ดาวน์โหลด ภาพ Wallpaper ของ Windows 11 ก่อนเปิดตัว 24 มิ.ย.นี้

หลังจากที่มีการหลุดไฟล์ ISO ของ Windows 11 ออกมา ก่อนถึงวันเปิดตัว 24 มิถุนานยนนี้ ล่าสุดมีไฟล์ภาพ Wallpaper ที่มีติดตั้งมาให้ในระบบออกมาแล้ว ใครอยาก ดาวน์โหลด ไปลงในเครื่องก่อน เข้าไปดูกันได้เลย

งานนี้ทำเอา Microsoft ไมเกรนขึ้นไปเรียบร้อยแล้ว หลังเตรียมจัดงานเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Windows เวอร์ชั่นใหม่ โดยประกาศเอาไว้ว่าจะจัดในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ แต่ปรากฏว่า ดันมีคนนำเอาไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งตัว Windows 11 ที่เป็นเวอร์ชั่น Build 21996 สำหรับ Developer ปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลด แล้วยังใช้งานได้จริง

Wallpaper Windows 11

โดยหลักๆ แล้ว Windows 11 มีการปรับเปลี่ยน User Interface การใช้งานใหม่หลายจุด ตั้งแต่เปลี่ยนปุ่ม Start มาไว้ตรงกลาง การจัดวางคำสั่ง และปรับเรื่องบริการหลายอย่างใหม่ จากหลายเสียงของคนที่ทดสอบลองเอาไฟล์ที่หลุดมาไปติดตั้งใช้งานจริง ก็บอกว่า การใช้งานลื่นไหลและให้ประสบการณ์ที่ดี

แน่นอนว่า เราคงบอกให้ทุกคนอย่าเพิ่งเอาไฟล์ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ ไปติดตั้งใช้งานกับคอมพิวเตอร์ของคุณในตอนนี้ เนื่องจากมันยังไม่ใช่ตัวสำหรับให้ผู้ใช้งานทั่วไป (ยังเป็น Preview) ซึ่งอาจจะมีปัญหากับการใช้งาน รวมถึงมีกระแสข่าวว่า ผู้ที่นำไปติดตั้งใช้งาน ทาง Microsoft อาจจะมีการแบน Microsoft Account ที่ใช้ (ซึ่งมีบางคนโดนแล้ว)

แต่ถ้าคุณอดใจไม่ไหว เรามี ภาพวอลเปเปอร์หน้าจอของ Windows 11 เอาไปเปลี่ยนหน้าจอคอมที่บ้านของคุณกันก่อนได้ โดยเป็นภาพที่อยู่ในคำสั่ง Default Setting มีด้วยกันทั้งหมด 18 ภาพ โดยภาพจะมีเป็นแบบสำหรับธีมปกติและ Dark mode ชุดของภาพ มีทั้งที่เป็นลายกราฟฟิคที่เป็นคลื่นเคลื่อนไหวดูพริ้วไหว, ภาพเฉดสีสว่าง และมีภาพธรรมชาติที่เป็นพระอาทิตย์กำลังขึ้น ซึ่งน่าจะสื่อตามชื่อ Sun Valley ที่เป็นโค้ดเนมของ Windows เวอร์ชั่นใหม่นี้

ดาวน์โหลด ภาพ Wallpaper ของ Windows 11 ความละเอียดสูงได้ ที่นี่

แน่นอนว่า รายละเอียดที่ชัดเจน และเป็นทางการ ทาง Microsoft จะเปิดเผยในการเปิดตัววันที่ 24 มิถุนายน 2564 ที่จะถึงนี้