WitcherCon

CD PROJEKT RED จับมือ Netflix จัดมหกรรม WitcherCon

CD PROJEKT RED จับมือ Netflix เผยรายละเอียดของมหกรรมออนไลน์ WitcherCon กับครั้งแรกที่แฟนๆ ทั้งสายเกมและซีรีส์ จะได้ตื่นตาตื่นใจ ดำดิ่งสู่โลกของ The Witcher ไปพร้อมกัน

ก่อนที่จะประกาศรายละเอียดของงาน WitcherCon ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งสองบริษัทได้ทักทายกันทางทวิตเตอร์เพื่อสร้างกระแสให้แฟน The Witcher ได้ตามลุ้นกัน โดย WitcherCon จะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานมหกรรมที่รวบรวมไฮไลท์และความเคลื่อนไหวจากจักรวาล Witcher มานำเสนอผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ

WitcherCon จะนำโลกของ The Witcher ในฉบับเกมและซีรีส์มาบรรจบกันให้แฟนๆ ได้สนุกกันในช่วงคืนวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 นี้ โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้

Netflix WitcherCon
  • เจาะลึกเบื้องหลังทั้งเกมและซีรีส์ กับทุกบุคคลสำคัญที่ร่วมถ่ายทอดโลกของ The Witcher สู่หน้าจอทีวี ผ่านช่วงเสวนาแบบอินเตอร์แอคทีฟ
  • ข่าวสารล่าสุด พร้อมข้อมูลเบื้องหลังและการเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับหลากหลายโปรเจกต์ในโลก Witcher
  • สัมผัสความละเมียดเบื้องหลังการสรรสร้างผลงานเกมของ CD PROJEKT RED ไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือภาคใหม่ The Witcher: Monster Slayer หนังสือการ์ตูน สินค้าใหม่สำหรับแฟนเกม พร้อมด้วยซีรีส์ The Witcher และภาพยนตร์แอนิเมชัน Nightmare of the Wolf จาก Netflix ที่เตรียมลงจอเร็วๆ นี้

คอ Witcher ตัวจริงสามารถติดตามงาน WitcherCon ได้ทาง Twitch และ YouTube โดยจะมีการไลฟ์สดจากงานถึงสองสตรีมพร้อมกันด้วยคอนเทนต์ที่ไม่ซ้ำกัน เริ่มจากสตรีมแรกตั้งแต่การเปิดงานในเวลาเที่ยงคืน วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ (หรือคืนวันที่ 9 กรกฎาคม) ก่อนที่จะตามมาด้วยไลฟ์สดจอที่สองตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าเป็นต้นไป