Cyberpunk 2077 เตรียมกลับมาขายบน PlayStation Store อีกครั้ง 21 มิถุนายนนี้

หลังจากที่ถูกลบออกจาก PlayStation Store ของ Sony มานานกว่า 6 เดือน ในที่สุด Cyberpunk 2077 ผลงานเกมสุดดราม่าของ CD Projekt ก็จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

CD Projekt Red เผยว่าทาง Sony ได้ตกลงที่จะวางจำหน่ายตัวเกมบนร้านค้าอีกครั้งแล้ว ซึ่งในการกลับมาวางจำหน่ายของ Cyberpunk 2077 ได้มีการแก้ไขข้อผิดพลาดและบักต่าง ๆ ภายในเกม และการอัปเดตอื่น ๆ เพิ่มเติมของเวอร์ชันใหม่ ซึ่งทาง Sony ได้ออกมายืนยันข่าวนี้แล้ว แต่โซนี่ยังไม่แนะนำให้เล่นเกมบนเครื่อง PlayStation 4

Cyberpunk 2077

“ผู้ใช้ PlayStation 4 อาจจะยังเจอกับปัญหาด้านประสิทธิภาพและบักต่าง ๆ ที่ทางบริษัทกำลังพยายามปรับปรุงอยู่ในขณะนี้ โดยโซนี่ขอแนะนำให้เล่นเกมนี้บน PS4 Pro หรือ PS5 เท่านั้น”

ผู้บริหาร CD Projekt เผยว่าพวกเขาได้ติดต่อพูดคุยกับ Sony อยู่ตลอด นับตั้งแต่ที่ตัวเกมถูกถอดออกจากร้านค้าในวันที่ 17 ธันวาคม 2020 จนกระทั่งโซนี่ยอมให้กลับเข้ามาวางจำหน่ายได้อีกครั้ง

อย่างที่เรารู้กันดีว่า Cyberpunk 2077 นั้นมีปัญหาด้านเทคนิคค่อนข้างเยอะ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากที่กลับมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store ในครั้งนี้แล้วจะยังคงมีปัญหาเกิดขึ้นอีกหรือเปล่า

ที่มา theverge