Canon

Canon imageRUNNER ADVANCE DX 6800i เครื่องถ่ายฯ เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ

แคนนอน เผยโฉม Canon imageRUNNER ADVANCE DX 6800i ใหม่ เครื่องถ่ายฯเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ ฟังก์ชั่นสุดล้ำตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัล พร้อมเทคโนโลยีใหม่ สแกนเอกสารได้รวดเร็ว ลดเสียงรบกวนระหว่างการพิมพ์

แคนนอน เปิดตัว imageRUNNER ADVANCE (iR-ADV) DX 6800i series เครื่องถ่ายเอกสารเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ รองรับกระดาษขนาดสูงสุด A3 ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการใช้สีสำหรับการสร้างสรรค์งานพิมพ์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการปรับการดำเนินงานเข้าสู่รูปแบบดิจิทัลในยุค New Normal โดยมีประสิทธิภาพครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันยังเหมาะกับการทำงานในโลกยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการเชื่อมต่อบนคลาวด์ที่รวดเร็ว ระบบการรักษาความปลอดภัยรอบด้านที่รองรับการทำงานทั้งภายในสำนักงานและการสั่งงานระยะไกลจากภายนอกสำนักงาน เหมาะกับรูปแบบการทำงานไฮบริดที่เป็นเทรนด์การทำงานแบบใหม่และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากธุรกิจที่ต้องการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลเต็มรูปแบบ

มร. อุย ชิก โฮ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบิสซิเนสอิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “จากการระบาดของโควิด-19 ทำให้ภาคธุรกิจตื่นตัวในการทำงานแบบไฮบริดขึ้นและกลายเป็นมาตรฐานการทำงานรูปแบบใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว โดยผู้ประกอบการธุรกิจจำนวนมากกำลังเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานให้เป็นดิจิทัลเพื่อให้คนที่อยู่ในสำนักงานและนอกสำนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างคล่องตัว ซึ่งแคนนอนยังคงพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมให้การดำเนินงานสะดวกยิ่งขึ้น

จึงได้เปิดตัว “imageRUNNER ADVANCE DX 6800i” เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นที่รองรับการพิมพ์แบบขาว-ดำ มีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการงานพิมพ์อันหลากหลาย และช่วยให้ธุรกิจเปลี่ยนแปลงสู่รูปแบบดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่การสแกนเอกสารด้วยความเร็วสูง การสแกนเอกสารและแปลงเอกสารให้อยู่ในรูปแบบไฟล์ Searchable PDF Microsoft Word และ Powerpoint การพัฒนาให้มีการลดเสียงรบกวนระหว่างการพิมพ์ การทำงานร่วมกันบนระบบคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังรองรับการทำงานภายใต้รูปแบบไฮบริด ซึ่งส่งผลให้พนักงานสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม”

การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพในสถานที่ทำงานแบบไฮบริด

iR-ADV DX 6800i ถือเป็นเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้ทุกธุรกิจปรับตัวเข้าสู่รูปแบบดิจิทัลได้สมบูรณ์แบบ ด้วยประสิทธิภาพอันเหนือระดับที่ทำให้ได้รับความเชื่อถือในฐานะเครื่องถ่ายเอกสารชั้นนำในอุตสาหกรรมการพิมพ์ มาพร้อมความสามารถในการสแกนขั้นสูงรวดเร็วถึง 270 ภาพต่อนาที (ipm) และทำงานร่วมกับ uniFLOW Online ซึ่งเป็นโซลูชั่นจัดการงานพิมพ์บนคลาวด์ที่ทำให้การทำงานแบบดิจิทัลรวดเร็วขึ้น สามารถกำหนดขั้นตอนการทำงานไว้ล่วงหน้า โดยจะทำการสแกน ตั้งชื่อการจัดเก็บ และกำหนดเส้นทางเอกสารไปยังปลายทางต่าง ๆ บนคลาวด์

เพื่อการประมวลผลที่สะดวกรวดเร็วและช่วยลดระยะเวลาการดำเนินงานได้ ซึ่งการเชื่อมต่อโดยใช้ระบบคลาวด์ที่ยืดหยุ่นยังช่วยให้ทีมงานในสำนักงานและอยู่ระยะไกลสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันการทำงานผ่านระบบอัตโนมัติยังช่วยลดความผิดพลาดจากการป้อนข้อมูลด้วยตัวเอง เพื่อส่งเสริมให้ผลลัพธ์จากการทำงานแบบไฮบริดมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมี uniFLOW Online Express ที่สามารถช่วยติดตามข้อมูลการใช้เครื่องอย่างละเอียดและมีระบบตรวจสอบอุปกรณ์ที่ป้องกันการเข้าใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต

การป้องกันการละเมิดด้วยระบบความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง

ด้วยการดำเนินงานภายใต้การทำงานแบบไฮบริดต้องการความปลอดภัยของอุปกรณ์ปลายทางที่แข็งแกร่ง ตั้งแต่เรื่องเอกสารไปจนถึงความปลอดภัยของเครือข่ายที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ โดย Canon iR-ADV DX 6800i ใช้ระบบป้องกันการละเมิดความปลอดภัยที่หลากหลายเพื่อปกป้องธุรกิจจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ นอกจากนี้ในซีรีส์ดังกล่าวยังมีการใช้ Trusted Platform Module (TPM) 2.0 เพื่อเข้ารหัสข้อมูลสำคัญที่จัดเก็บบน MFD อย่างปลอดภัยและเป็นไปตามการรับรองของ Common Criteria (CC) Hardcopy Devices Protection Profile (HCD-PP) ซึ่งเป็นมาตรฐานการประเมินความปลอดภัยของข้อมูลระดับสากล พร้อมเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยซอฟต์แวร์ McAfee Embedded Control ที่มีประสิทธิภาพในการรับประกันความปลอดภัยของอุปกรณ์ และป้องกันการปลอมแปลงเฟิร์มแวร์ที่มีอยู่เพื่อปกป้องธุรกิจจากการโจมตีที่เป็นอันตรายได้ดีขึ้น

ความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เมื่อเชื่อมต่อกับ “Canon PRINT Business App”  เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น iR-ADV DX 6800i ยังมอบความสบายใจให้กับคุณอีกระดับ โดยผู้ทำงานในสำนักงานสามารถเข้าถึงอินเทอร์เฟซผู้ใช้บนสมาร์ทโฟนส่วนตัวได้อย่างง่ายดายและประมวลผลงานได้โดยไม่ต้องสัมผัส เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงการสัมผัสอุปกรณ์ร่วมกันระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน รวมถึงยังมีความยั่งยืนกับสิ่งแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีการหลอมรวมที่เป็นมิตร และยังมี “Sleep Mode” อัจฉริยะ ที่ลดการสิ้นเปลืองพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นการรักษาความมุ่งมั่นของแคนนอนในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในการดำเนินการตามแนวปฏิบัติที่ดีเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับซีรีส์ iR-ADV DX 6800i รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมจำหน่ายแล้วในเดือนมิถุนายน 2564 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0-2344-9988 หรือติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์แคนนอนรุ่นต่างๆ ได้ที่ https://th.canon และ facebook.com/canon. Thailand