เปิดตัว Beats Studio Buds หูฟังตัดเสียงรบกวน ราคา ถูกกว่า AirPods Pro

หลังจากที่ได้ยินข่าวลือกันมานานในที่สุด Beats Studio Buds ก็ได้รับการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว มีฟีเจอร์สำคัญทั้งตัดเสียงรบกวน และรองรับ Spatial Audio และที่น่าสนใจก็คือมันมี ราคา ถูกกว่า AirPods Pro ของ Apple อีกด้วย

Beats Studio Buds มาพร้อมฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวน (ANC – Active Noise Cancelation) กันน้ำระดับ IPX4 และสามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งถือเป็นหูฟังรุ่นแรกจาก Beat ที่ทำแบบนี้ได้

ตอนนี้ Beats Studio Buds พร้อมให้ Pre-order แล้วในหน้าเว็บของ Apple โดยจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือนสิงหาคม มี ราคา อยู่ที่ 149.99 ดอลลาร์ (5,500 บาท) ซึ่งมันมีราคาถูกกว่าที่หลาย ๆ คนคาดเดาเอาไว้มาก ตัวหูฟังจะมีให้เลือกในโทนสีแดง สีขาวและสีดำ มีจุกหูฟังซิลิโคนและมีน้ำหนักเบา พร้อม Tilted acoustic nozzle ที่มีช่องระบายอากาศช่วยลดแรงกดบนแก้วหู

Beats Studio Buds

ที่ตัวหูฟังแต่ละข้างจะมีจุดสัมผัสที่ตัว b แบบมัลติฟังก์ชั่น ช่วยให้คุณสั่งเล่นหรือหยุดเพลง, ข้ามเพลง, รับสายและวางสาย รวมไปถึงการสลับระหว่างโหมดการตัดเสียงรบกวนและโหมด Transparency รับฟังเสียงจากภายนอกขณะที่สวมหูฟัง

Beats Studio Buds จะให้ประสิทธิภาพเสียงที่ “ทรงพลัง” และ “สมดุล” ด้วยไดรเวอร์ไดอะแฟรมแบบ 2 องค์ประกอบขนาด 8.2 มม. ประกอบกับการออกแบบอะคูสติกแบบ 2 ห้อง ช่วยในการแยกเสียงสเตอริโอที่โดดเด่น และการบิดเบือนฮาร์มอนิกต่ำตลอดไปจนถึงเส้นโค้งความถี่

ที่สำคัญก็คือมันมีระบบเสียง Spatial Audio สำหรับเล่นเพลงที่มี Dolby Atmos ได้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์เสียงระดับโรงภาพยนตร์ผ่านหูฟังได้ แต่ฟีเจอร์นี้ใช้ได้เฉพาะกับผู้ใช้ Apple Music เท่านั้น

สำหรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ Beats กล่าวว่ามันสามารถเล่นเพลงได้นาน 8 ชั่วโมง และ 16 ชั่วโมงเมื่อใช้คู่กับเคสชาร์จ โดยจะลดลงเหลือ 5 ชั่วโมง Onboard และ 10 ชั่วโมงเมื่อใช้คู่กับเคสและเปิดใช้งานโหมด ANC หรือโหมด Transparency

ถึงจะไม่ใช่อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด แต่ Studio Buds ก็ยังถือเป็นหูฟังไร้สายที่น่าสนใจ นอกจากคุณสมบัติต่าง ๆ ข้างต้นแล้ว มันยังรองรับฟีเจอร์ FindMy ใน iOS และ Find My Device บน Android ที่ช่วยให้คุณระบุตำแหน่งของหูฟังได้ถ้าคุณจำไม่ได้ว่าวางไว้ที่ไหน

ถ้าคุณสนใจสามารถ Pre-Order ได้ที่ Beats Studio Buds

Beats Studio Buds ราคา
หูฟังสีแดงนี่ สวยโดนใจมากๆ ฟีเจอร์หลายอย่างสูสีกับ AirPods Pro แต่ราคาถูกกว่าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

ที่มา techradar