Bang Olufsen

BEOSOUND EXPLORE ลำโพงพกพาจาก BANG & OLUFSEN สายแค้มป์ห้ามพลาด!

Bang & Olufsen เปิดตัว Beosound Explore ลำโพงสุดทรหดที่รังสรรค์มาเพื่อการผจญภัย เดินทางไปถึงจุดหมายโดยมีเสียงเป็นเพื่อน น้ำหนักเบา กันน้ำ และใช้งานได้นาน ทนทานบึกบึนเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง ดีไซน์สไตล์ Scandinavian

“เรารังสรรค์ Beosound Explore ขึ้นมาให้เป็นลำโพงที่ทนทานต่อการใช้งานกลางแจ้งครับ ตัวลำโพงกันฝุ่นและกันน้ำ ด้วยวัสดุอโนไดซ์อลูมิเนียม Type II ที่ทนต่อรอยขีดข่วน โดยมาพร้อมกับคุณภาพเสียงเต็มพิกัดในขนาดกะทัดรัด จึงเหมาะที่จะพกพาไปร่วมผจญภัยอย่างมาก”

Christoffer Poulsen รองประธานอาวุโส ฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen กล่าว

ทนทานเหนือระดับ

ฃลำโพงตัวแรกในตลาดที่เคลือบด้วยอโนไดซ์อลูมิเนียม Type II ที่ทนต่อรอยขีดข่วน ทำให้เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งเป็นพิเศษ การทำอโนไดซ์คือกระบวนการทำให้อลูมิเนียมออกไซด์ตกตะกอน บนพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ เพิ่มความแข็งและความสามารถในการทนการกัดกร่อน ซึ่งกระบวนการนี้ทำขึ้นในโรงงานหมายเลข 5 ของ Bang & Olufsen ในเมืองสตรูเออร์ ประเทศเดนมาร์ก

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานกลางแจ้ง

ลำโพงมาพร้อมกับห่วงคล้องอลูมิเนียม เพื่อให้คุณห้อยลำโพงกับกระเป๋าเป้ ระหว่างเดินป่าได้สะดวก นอกจากนี้ Beosound Explore ยังมีสายคล้องในตัวสำหรับแขวน จึงให้ความสะดวกอย่างยิ่ง ให้เสียงกระหึ่มคมชัดไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหน และไม่ว่าคุณจะเดินป่าหรือตั้งแคมป์ มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP67 จะปกป้องลำโพงของคุณเสมอ แม้ตอนเปียกน้ำ

Beosound Explore

การออกแบบคำนึงถึงการพกพา ด้วยรูปทรงกระบอกของ Beosound Exploreให้การจับที่เหมาะมือ และยังใส่ในช่องของกระเป๋าเป้ได้พอดี ให้คุณจดจ่อกับการเดินป่าโดยไม่ต้องพะวงเรื่องใด ถึงแม้ตัวเครื่องด้านนอก จะแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบาเพียง 631 กรัมเท่านั้น คุณจึงขยับเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว และยังใช้งานได้นานถึง 27 ชั่วโมง เมื่อเปิดเสียงดังตามปกติ คุณจึงใช้ลำโพงได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จให้ยุ่งยาก นับได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจตลอดทาง

ดีไซน์เรียบง่ายเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

สี Black Anthracite, Green หรือ Grey Mist เรียบง่ายด้วยเสน่ห์แบบธรรมชาติ ชวนให้นึกถึงป่าไม้ ธารน้ำแข็ง และอ่าวฟยอร์ดที่พบได้ทั่วไปในแถบสแกนดิเนเวีย วัสดุอะลูมิเนียมให้สัมผัสไม่เหมือนใคร และแผงควบคุมการใช้งานที่อยู่ด้านบน จึงมองเห็นได้ชัดเจน แถมยังปรับค่าได้สะดวกแม้ตอนที่ใส่ถุงมือท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็น

Beosound Explore

คุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์

มาพร้อมกับคุณภาพเสียงตามแบบฉบับของ Bang & Olufsen ประกอบด้วย Full Range ขนาด 1.8 นิ้ว 2 ตัว เพื่อเสียงทรงพลัง และออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานกลางแจ้งและเสียงเบสแน่นหนัก โดยให้เสียงเบสมีแรงดันเสียงได้ถึง 59dB แม้ลำโพงจะมีขนาดกะทัดรัด อลูมิเนียมวิ่งเป็นเส้นสาย 360 องศารอบตัวลำโพง ให้การกระจายเสียงแบบรอบทิศทาง True360 จึงเหมาะมากกับการใช้งานรอบกองไฟในยามค่ำคืน

Beosound Explore

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Beosound Explore ราคา ขายปลีกที่แนะนำ  8,900 บาท จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen เกสรวิลเลจ, Crystal Veranda, BeTrend Siam Paragon และ ร้านค้าปลีก ที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, MunkongGadget, Bb Beyond d Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์ อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net และร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeosoundExplore