Apple TV

Apple TV+ ปรับโปรฯ ลดเวลาทดลองชมฟรี จาก 1 ปีเหลือ 3 เดือน เริ่ม 1 ก.ค.นี้

Apple ออกมาประกาศว่าโปรโมชั่นทดลองใช้ Apple TV+ ฟรี 1 ปีเมื่อซื้อ iPhone, iPad, Mac หรือ Apple Watch กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยมีการประกาศโปรโมชั่นใหม่ที่จะให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ฟรีนาน 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป

Apple ได้เสนอโปรโมชั่นชม Apple TV+ ฟรี 1 ปีให้กับลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Mac หรือ Apple Watch มาได้สักพักแล้ว น่าเสียดายที่ตอนนี้โปรโมชั่นดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

โปรโมชั่นทดลองใช้งานฟรี 3 เดือนจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป ดังนั้นถ้าคุณยังอยากใช้โปรโมชั่นดูฟรี 1 ปี เราขอแนะนำให้ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตามที่แอปเปิ้ลกำหนดก่อนสิ้นเดือนนี้ เพราะมันจะยังคงเป็นโปรโมชั่นเดิมอยู่

Apple TV+

ข้อเสนอนาน 1 ปีนั้นเป็นกลยุทธ์นึงที่ทางแอปเปิ้ลใช้ในการดึงดูดลูกค้าไว้ในระยะยาว โดยลูกค้าจะสามารถรับชมเนื้อหาทั้งหมดบนแพลตฟอร์มได้ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้แพลตฟอร์มจะเติบโตจนถึงจุดที่แอปเปิ้ลไม่จำเป็นต้องให้โปรโมชั่นระยะยาวแบบเดิมอีกต่อไป

นอกจากนี้พวกเขายังทำการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอก่อนที่จะมีการเปิดตัวซีซัน 2 ของ Ted Lasso และ The Morning Show รายการยอดนิยมบน Apple TV+ อีกด้วย คงต้องมารอดูกันว่าแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของแอปเปิ้ลจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้

ที่มา macrumors