Games

Angry Birds, Alto’s Odyssey และ Doodle God รีมาสเตอร์ใหม่ เล่นได้ใน Apple Arcade

Angry Birds Reloaded, Doodle God Universe และ Alto’s Odyssey: The Lost City จะพร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้บน Apple Arcade โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น Arcade Originals อย่าง Cut the Rope Remastered โดย Paladin Studios ซึ่งเปิดตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

พบกับสามเกมมือถือยอดนิยมที่ถูกนำมารีมาสเตอร์พร้อมเนื้อหาใหม่ๆ ให้ผู้เล่นทุกคนสนุกกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะยิงสลิงช็อตแบบที่คุ้นเคย สร้างโลกใบใหม่ หรือเซิร์ฟไปในทะเลทรายอันแสนสวยงาม นักเล่นเกมทุกคนย่อมรู้จักสามเกมสุดคลาสสิกนี้ดีอยู่แล้ว แต่ Apple Arcade จะนำความสนุกนั้นกลับมาอีกครั้งให้ทุกคนได้สัมผัสในมุมมองที่แตกต่าง

Frenzic: Overtime กำลังจะเปิดตัวในวันศุกร์นี้

  • Frenzic: Overtime – สัมผัสชีวิตความวุ่นวายในโรงงานของ Frenzic Industries ด้วยการสวมบทพนักงานประกอบ Power Core สำหรับหุ่นยนต์ ZAPBOT ในรูปแบบเกมสไตล์พัซเซิลที่ผสมผสานเกมเพลย์อันรวดเร็วเข้ากับภาพและเสียงที่น่าทึ่งซึ่งใครๆ ก็สามารถเล่นได้ในทันที แค่ทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้เสร็จทันภายในเวลาที่กำหนด คุณก็จะได้รับการเลื่อนขั้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นในสายงานการผลิต ผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านทั้งหมด 45 ด่าน โหมดเกมเพลย์ที่หลากหลาย และเป้าหมายย่อยอีกหลายร้อยอันเพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ของ Frenzic Industries และกอบกู้โลกให้สำเร็จ
Doodle God Universe

และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ

  • Angry Birds Reloaded โดย Rovio Entertainment – ฝูงนกชื่อดังได้บินกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องคุ้นเคย สนุกไปกับ Red, Chuck, Bomb, Silver และแก๊งนกที่พกเกมยิงสลิงช็อตมาให้ทุกคนได้เล่นกัน Angry Birds Reloaded มาพร้อมกับเกมเพลย์ที่อิงฟิสิกส์จากเกมต้นฉบับ แต่นำมารีมาสเตอร์ใหม่ด้วยการยกระดับด้านภาพ ตัวละคร ความท้าทาย โหมด และอุปสรรคใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้ทำลายล้าง King Pig และลูกสมุนที่ขโมยไข่ไปอีกแล้ว และเหล่านกจะต้องทวงมันคืนกลับมาให้ได้ ชีวิตบนเกาะจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อ Angry Birds ต้องต่อสู้กับทั้ง Pigs และ Eagles จากภาพยนตร์ Angry Birds เพื่อนำไข่อันเป็นที่รักกลับมาสู่บ้านของพวกเขาให้ได้
  • Alto’s Odyssey: The Lost City โดย Snowman and Land & Sea – ร่วมไถบอร์ดไปกับ Alto และผองเพื่อนเพื่อตามหา The Lost City และค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน ลอยไปในอากาศเหนือทะเลทราย หลุดเข้าไปในหุบเขา เยี่ยมชมวิหารอันเก่าแก่ และมุดเข้าไปในถ้ำอันกว้างใหญ่ในพื้นที่ที่ห่างไกลจากบ้าน ในการเดินทางนี้ผู้เล่นจะต้องผ่านเถาวัลย์ กระโดดเหนือบอลลูน ข้ามกำแพงหิน ลอยไปในชุดสูท หลีกหนีเหล่าลีเมอร์แสนซน และค้นพบกับความลับที่ทะเลทรายซ่อนอยู่ พบกับโลกใบใหม่ที่มาพร้อมกับการท้าทายในประสบการณ์แบบที่แฟนๆ ของเกม Alto’s Odyssey จะต้องชื่นชอบบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น
  • Doodle God Universe โดย JoyBits – ซีรีส์เกมที่ได้รับรางวัลมากมายได้ขยายจักรวาลการวาดมาสู่ Apple Arcade ด้วยเกม Doodle God ที่รีมาสเตอร์มาแบบใหม่เอี่ยม ผู้เล่นจะต้องรับบท Creator ที่จะต้องรวมธาตุต่างๆ เพื่อสร้างโลกใบใหม่ผ่านเกมปริศนาอันแสนสนุก ทุกคนจะเริ่มจากการผสมสี่ธาตุเข้าด้วยกัน (อากาศ น้ำ ไฟ และดิน) เพื่อสร้าง Universe ของตัวเอง แล้วธาตุใหม่ก็จะถือกำเนิดขึ้น เมื่อทำสำเร็จดาวเคราะห์ของเราก็จะเติบโตเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิต ผู้เล่นจะได้เล่นกันอย่างเพลิดเพลินแต่จะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์กันหน่อยเพื่อไขปริศนาให้สำเร็จและทำให้โลกนี้อุดมสมบูรณ์
Alto’s Odyssey: The Lost City

รวมอัปเดตใหม่ๆ

  • Crossy Road Castle – กระโจนเข้าสู่อัปเดตใหม่ในธีมอวกาศพร้อมกับเลเวล ความท้าทาย ตัวละคร และหมวกใหม่ๆ พร้อมกับความลับที่รอให้ทุกคนได้ไขปริศนา
  • Star Trek: Legends – เนื่องในวัน Picard อัปเดตนี้มีตัวละครใหม่อย่าง Dixon Hill Picard ที่มีความสามารถและเครื่องไม้เครื่องมือที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้เล่นจะสามารถปลดล็อก Dixon Hill ได้ผ่านกิจกรรมพิเศษ
  • Fledging Heroes – อัปเดตนี้จะขยายโลกของ Fledging Heroes ให้กว้างและหลากหลายขึ้นด้วยโลกและนกธีมโอริกามิ
Pedz

Recent Posts

#GrabThumbsUp Awards 2024 ประกาศผล 60 สุดยอดร้านอาหารแห่งปี

แกร็บฟู้ด เผย 60 ร้านอาหารสุดยอดแห่งปีจากรางวัล #GrabThumbsUp Awards 2024 คัดสรรจากผู้ทรงคุณวุฒิ มาพร้อมสาขาใหม่โดนใจคนรุ่นใหม่

5 hours ago

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ‘Redmi Note 13 Series’ ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต ‘2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi’ รอบ presale!!!

ลูกค้า Redmi Note 13 Series รับสิทธิ์กดซื้อบัตรคอนเสิร์ต 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in…

5 hours ago

คอนติเนนทอล เปิดตัวยาง EV รุ่นใหม่ 4 รุ่นในงาน Motor Show 2024

คอนติเนนทอล เปิดตัวยาง EV รุ่นใหม่ 4 รุ่นในงาน Motor Show 2024 ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด

6 hours ago

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียม ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

สัมผัสยนตรกรรมพรีเมียมใหม่ล่าสุดจาก บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ

6 hours ago

Dell มอนิเตอร์ P-Series และ S-Series รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกการทำงาน

Dell เปิดตัวมอนิเตอร์รุ่นใหม่ P-series และ S-series ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในราคาจับต้องได้

7 hours ago

เปิดตัว Nubia Neo 2 5G ราคา 6,999 บาท มือถือเกมมิ่ง แบต 6000mAh

Nubia Neo 2 5G ราคา เริ่มต้น 6,999 บาท เกมมิ่งโฟนสุดคุ้ม ชิป Unisoc T820 5G แรม 20GB…

8 hours ago

This website uses cookies.