AIS

AIS ปลื้ม ให้บริการประชาชนฉีดวัคซีนวันแรกเป็นไปอย่างราบรื่น ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

การให้บริการของ AIS เป็นไปอย่างราบรื่นสามารถให้บริการลูกค้าตามขั้นตอนมาตรฐานทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเป็นไปตามโควต้าจัดสรรของกระทรวงสาธารณสุขได้อย่างครบถ้วน ตอกย้ำภารกิจสู้ภัย COVID-19 เดินหน้าสร้างภูมิคุ้มกันประเทศ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “การทำงานของ AIS ในภารกิจสู้ภัย COVID-19 ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวาระแห่งชาติอย่างการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนไทยที่เราให้การสนับสนุนทุกภาคส่วนเพื่อให้การทำงานให้บริการฉีดวัคซีนมีความราบรื่นมากที่สุด ในส่วนของศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ บทบาทหน้าที่ของ AIS คือการเปิดช่องทางการลงทะเบียนให้กับพี่น้องประชาชนให้มาเข้ารับบริการตามวันและเวลาได้ที่ได้รับนัดหมาย 

โดยวันนี้ถือเป็นวันแรกที่มีการเปิดให้บริการสำหรับลูกค้าซึ่งทางเราก็เตรียมความพร้อมในการเรื่องของระบบ เครือข่ายสัญญาณ บุคลากร และทีมอุ่นใจอาสากว่า 100 ชีวิต ในการให้บริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ารวมถึงประชาชนที่เดินทางเข้ามารับบริการ ทำให้ผลการดำเนินงานในวันแรกนี้เป็นไปอย่างราบรื่นรองรับผู้การให้บริการได้ตามโคว้ต้าจัดสรร เฉลี่ย 150 คนต่อชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 1,650 คนต่อวัน”

“ในส่วนของลูกค้าที่ได้รับคิวการลงทะเบียนผ่านระบบของ AIS ขอให้ตรวจสอบวันและเวลาให้ชัดเจน สามารถมาก่อนเวลาได้ไม่เกินครึ่งชั่วโมง หรือ ช้ากว่าเวลานัดไม่เกินครึ่งชั่วโมงเช่นกัน เพื่อลดความแออัดระหว่างการรอคิว โดยเน้นย้ำว่าเรายังไม่สามารถให้บริการลูกค้า Walk In ได้ อย่างไรก็ตาม AIS ยังคงพร้อมให้บริการและสนับสนุนทุกภาคส่วนอย่างเต็มกำลัง” นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย