“ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” หรือ

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ อนิเมะ ดูฟรี ถูกลิขสิทธิ์ มีพากย์ไทย ที่ Bilibili

รอคอยกันมานาน กับอนิเมะหนังโรงทำเงินปี 63 กับ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ หรือ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train ตอนนี้สามารถรับชมกันได้แล้ว แบบถูกลิขสิทธิ์ ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ผ่านทาง Bilibili มีทั้งแบบบรรยายไทย และ พากย์ไทย

“ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” หรือ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train”

“ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” หรือ

ภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่น เจ้าของตำแหน่งหนังทำเงินสูงที่สุดในโลกประจำปี 2563 กวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 454 ล้านเหรียญนับตั้งแต่ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ขึ้นแท่นหนังทำเงินอันดับหนึ่งของแดนอาทิตย์อุทัย แซงหน้าแชมป์ 19 ปีอย่าง Spirited Away 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่ามีแฟนๆ อนิเมเรื่องนี้พลาดไม่ได้รับชม เพราะยังเป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังจากนั้นเราก็รอกันมาอย่างนานว่า เมื่อไรอนิเมหนังโรงเรื่องนี้จะมีลงในแพลตฟอร์มให้รับชมได้

ล่าสุด ทาง Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ ซึ่งมุ่งเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุกๆ วัน ด้วยคลังอนิเมะลิขสิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และมาตรฐานคอนเทนต์ที่ได้รับการพัฒนาและยกระดับอย่างต่อเนื่อง ก็คว้าสิทธิ์ในการฉายภาคหนังโรงนี้ แบบถูกต้องลิขสิทธิ์ ภาพคมชัดดิจิตอล ระบบเสียงสมบูรณ์แบบ และมีทั้งซับไทยและพากย์ไทยให้เรียบร้อย

เนื้อเรื่องของ “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” หรือ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train” เป็นการดำเนินเรื่องต่อจากในอนิเมซีซั่นแรก เรื่องราวของทันจิโร่ เนซึโกะ เซนอิทสึ และอิโนะสุเกะ ซึ่งได้รับภารกิจใหม่ให้ไปสืบสวนหาสาเหตุการหายตัวไปของกว่า 40 ชีวิตบนขบวนรถไฟสู่นิรันดร์ที่มีอสูรทรงพลังซ่อนตัวอยู่ โดยครั้งนี้พวกเขาไม่จำเป็นต้องต่อสู้กันตามลำพังเพราะเสาหลักแห่งไฟ เรนโงคุ ได้เข้าร่วมศึกด้วย

ช่องทางรับชม ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ผ่านทาง Bilibili

สามารถเข้าไปรับชมได้ แบบฟรี ถูกลิขสิทธิ์ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store  หรือรับชมทางหน้าเว็บไซต์ แล้วลงทะเบียนเข้าใช้ ก็สามารถรับชมได้ทันที และนอกจากภาคหนังโรงแล้ว ยังมีดาบพิฆาตอสูรซีซันแรก ให้รับชม เรียกน้ำย่อยก่อนเข้าสู่การต่อสู้บนศึกรถไฟสู่นิรันด์ อีกด้วย