Xiaomi Mi FlipBuds Pro มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน แบตใช้นานต่อเนื่อง 7 ชม.

Xiaomi เปิดตัวหูฟังไร้สาย TWS รุ่นล่าสุดที่มีชื่อว่า Mi FlipBuds Pro โดยมันเป็นหูฟังรุ่นเรือธงที่มาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise cancelation) และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง

Xiaomi Flipbuds Pro ออกแบบตัวก้านไมค์ออกมาให้สั้น และเพิ่มความโดดเด่นด้วยตัวเครื่องสีดำล้วน มันวาวที่ได้รับการเคลือบผิวด้วยนาโน NCVM ทำให้ดูหรูหรา

Xiaomi FlipBuds Pro

หูฟังตัวนี้ รองรับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวร ANC พร้อมชิปเสียง QCC5151 ของ Qualcomm และไดร์เวอร์เสียงอัลตร้าไดนามิกขนาด 11 มม. รองรับ Bluetooth 5.2 และมีเค่าความหน่วงของสัญญาณเสียงที่ต่ำ เหมาะสำหรับการเล่นเกม

การกดที่ตัวหูฟังข้างซ้ายหรือขวาค้างไว้ จะเป็นการสลับไปมาระหว่างโหมด transparency และโหมดตัดเสียงรบกวน การกดเพียงครั้งเดียวคือเล่น, หยุดชั่วคราวและรับสาย การกดสองครั้งจะเป็นการข้ามไปยังแทร็กเพลงถัดไปหรือการตัดสาย

FlipBuds Pro ยังสามารถสลับไปมาระหว่างสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปได้อย่างราบรื่น (การเชื่อมต่ออัจฉริยะสำหรับอุปกรณ์คู่) นอกจากนี้คุณยังสามารถเชื่อมต่อเอียร์บัด 2 คู่เข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อปเพียงเครื่องเดียว เพื่อแบ่งเอาต์พุตเสียงระหว่างคุณและเพื่อนได้อีกด้วย

Xiaomi FlipBuds Pro

หากพูดถึงประสิทธิภาพของการตัดเสียงรบกวน ANC หูฟังรุ่นใหม่นี้สามารถป้องกันเสียงรบกวนได้ถึง 40dB โดยคุณสามารถเลือก ANC ได้ 3 ระดับ เพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและเพื่อประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด สามารถตั้งค่าได้ทางเมนู MIUI pop-up (บนโทรศัพท์ Xiaomi) หรือแอป XiaoAI บนสมาร์ทโฟน Android อื่น ๆ

Xiaomi FlipBuds Pro

FlipBuds Pro มาในเคสชาร์จรูปไข่ เสียบชาร์จผ่านพอร์ต USB-C หรือที่ชาร์จแบบไร้สายได้ ทาง เสียวหมี่ระบุว่าระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ของหูฟัง จะใช้ได้นานถึง 28 ชั่วโมงหากใช้พร้อมเคส และสามารถใช้ได้นานต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วที่จะให้คุณใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมงในการชาร์จเอาหูฟังเสียบเข้าเก็บในเคสแล้วชาร์จเพียงแค่ 5 นาที

FlipBuds Pro จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมในทุกช่องทางการจำหน่ายในประเทศจีน โดยมีราคาขายปลีกที่ 799 หยวน (3,900 บาท) ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่า จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่

ที่มา gizmochina