Under Armour

UNDER ARMOUR เปิดตัว เว็บไซต์ ภาษาไทยโฉมใหม่ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ

Under Armour เปิดตัว เว็บไซต์ ภาษาไทยโฉมใหม่ สื่อถึงตัวตนแห่งความเป็นแบรนด์สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ แต่พิเศษมากยิ่งขึ้นกับการบริการที่เหนือกว่าเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น

คุณปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากที่ได้มีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ผ่าน LINE Official Account และ Lazada  ในเดือนเมษายน รวมถึง Shopee ในเดือนกรกฏาคม ในปีพ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา การเปิดตัว เว็บไซต์ Under Armour ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะเข้ามาเสริม ดำเนินกลยุทธ์ในฝั่งอีคอมเมิร์ซได้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะในช่วงนิวนอร์มอลที่หลายคนเน้นใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากกว่าการออกไปข้างนอก การปรับเว็บไซต์ให้เป็นภาษาไทยทำให้สามารถสื่อสารเรื่องราวของแบรนด์ ข้อมูลสินค้า และตัวตนของ Under Armour ได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทั่วถึงมากกว่าที่ผ่านมา และครั้งนี้ไม่ใช่แค่การปรับเว็บไซต์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังพัฒนาระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเชื่อว่าการเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยพร้อมเพิ่มระบบการบริการให้มีประสิทธิภาพ จะสามารถสร้างประสบการณ์ระหว่างแบรนด์และกลุ่มลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น”

เว็บไซต์ภาษาไทยที่เข้าใจแฟน Under Armour ชาวไทยได้ดีที่สุด

มอบประสบการณ์การซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ที่เหนือกว่าเดิมผ่านทางเว็บไซต์ underarmour.co.th ในภาษาไทย ให้สาวกชาวไทยได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพไปพร้อมๆ กับสัมผัสการบริการที่ดียิ่งขึ้น คือ

  • ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย – รองรับทุกความต้องการของลูกค้า โดยสามารถเลือกชำระเงินผ่านทางบัตรเด-บิต, เครดิตวีซ่า (Visa), มาสเตอร์การ์ด (MasterCard) และออนไลน์ แบงก์กิ้ง  (Online Banking) หรือเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจโดยเลือกเป็นการชำระเงินปลายทาง
  • เว็บไซต์ภาษาไทยเพื่อความเข้าใจที่มากกว่า -ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลสินค้าและเรื่องราวของแบรนด์ได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • สินค้าส่งไวไม่ต้องรอนาน – ส่งถึงมือภายใน 3 วัน อยู่ที่ไหนก็สนุกไปกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ได้ไวขึ้น
  • บริการคืนสินค้าที่สะดวกมากขึ้น – ยืดระยะเวลาในการคืนสินค้าให้นานขึ้น และไม่ต้องตอบคำถามกวนใจ
  • สินค้าหลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์ – สินค้ามีความหลากหลายครบทุกความต้องการ สนุกได้มากขึ้นกับสินค้าคอลเล็กชันเอ็กซ์คูลซีฟ และสินค้าหายากที่วางจำหน่ายเพียงบางประเทศ
  • บริการหลังการขายด้วยทีมไทยที่เข้าใจคนไทย – ดูแลลูกค้าด้วยความเข้าใจผ่านการบริการอย่างใกล้ชิด เพื่อรองรับทุกความต้องการ

โปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดเว็บไซต์ภาษาไทยเมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ underarmour.co.th ครบ 3,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Under Armour Contain Travel Kit ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2564 (เป็นไปตามเงื่อนไขหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) และพิเศษด้วยบริการผ่อนชำระสินค้า 0% ยาวนานสูงสุด 6 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 5,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่แต่ละธนาคารกำหนด) ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2564 นี้

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้