SUPER BOMBERMAN R ONLINE

SUPER BOMBERMAN R ONLINE เปิดให้เล่นฟรี บน PlayStation, Switch, Xbox และ PC

Konami เปิดตัวเกม SUPER BOMBERMAN R ONLINE ให้เล่นฟรี บน PlayStation, Switch, Xbox และ PC สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ได้พร้อมกันถึง 64 คน

อีกเกมออนไลน์สุดป่วนชวนหัวร้อน กับซีรีย์ บอมเบอร์แมน ที่นักเล่นเกมตั้งแต่รุ่นเก๋ารู้จักกันดี ถูกออกแบบมาให้สามารถเล่นได้พร้อมกันถึง 64 คน เพื่อแข่งกันแบบ Battle Royale หาคนที่รอดเป็นคนสุดท้าย ที่ไม่โดนระเบิดจนพุงแตกไปเสียก่อน ซึ่งคุณสามารถโหลดเกมมาเล่นได้ฟรี บนทุกแพลตฟอร์ม ได้แก่ PS4, PS5, Nintendo Switch, Xbox One และบน PC ผ่านทาง Steam

เกมนี้ตัวละครบอมเบอร์แมน จะมีหลากหลายตัว แต่ละตัวจะมี Type กันเล่นที่แตกต่างกัน ในเรื่องขีดจำกัดของไฟระเบิด, ความเร็วในการเดิน, จำนวนระเบิดที่มีได้ พร้อมสกิลเพิ่มเติมอย่าง เตะระเบิด, ต่อยระเบิด, ปาระเบิด, ระเบิดเจลลี่ ฯลฯ เพื่อให้การเล่นแต่ละรอบมีความท้าทายมากยิ่งขึ้น

ตัวเกมนั้น คือเล่นได้ฟรี แต่ก็สามารถควักเงินจ่ายเพื่อซื้อสกินตัวบอมเบอร์แมนใหม่ๆ รวมถึงไอเท็มเครื่องแต่งกาย เพื่อให้ตัวละครของคุณมีความแตกต่างโดดเด่นมากขึ้น

SUPER BOMBERMAN R ONLINE

ตัวเกมจะมีเป็นซีซัน ในแต่ละฤดูกาลจะมีระยะเวลา 3 เดือน โดยจะมาพร้อมกับไอเทมใหม่ เครื่องประดับใหม่ และฮีโร่ Bomber ตัวใหม่ สำหรับ Season 1 มีตัวชูโรงคือ Old Snake Bomber ซึ่งเป็นตัวละครรุ่นลายครามจาก Metal Gear Solid โดยผู้เล่นสามารถนำมาใช้งานได้ผ่านการใช้ Bomber Coins ในเกม

และตัวเกมยังมีระบบ Battle Pass ซึ่งมีสองระดับ คือ Silver Pass และ Gold Pass Silver Pass มอบให้ฟรีแก่ผู้เล่นทุกคน โดยผู้เล่นที่ยิ่งเล่นโหมด Battle 64 มากก็จะยิ่งเพิ่มอันดับของตนได้มาก และจะได้รับรางวัลประเภทเครื่องประดับ เช่น การยั่วยุ อุปกรณ์ประดับ และท่าโพส จะมีอันดับทั้งหมด 100 อันดับใน Silver Pass จึงนับได้ว่าในแต่ละฤดูกาลจะมีเนื้อหาฟรีให้เล่นมากมาย

Gold Pass เป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นที่ต้องการรางวัลมากขึ้นตลอดทั้ง 100 อันดับ ซึ่งมีทั้งเครื่องประดับและไอเทมอื่น ๆ จำนวนมากที่ไม่มีผลต่อเกมการเล่น ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ Gold Pass ได้โดยใช้ Bomber Coins 800 เหรียญ ซึ่ง Bomber Coins เป็นสกุลเงินที่หาซื้อได้จากร้านค้าในเกมหรือจากร้านค้าประจำแพลตฟอร์ม และยังมี Bomber Coins เป็นรางวัลใน Gold Pass อีกด้วย อันดับและเนื้อหาใน Gold Pass และ Silver Pass จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ดังนั้นเมื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ ผู้เล่นจะต้องไต่อันดับใหม่อีกครั้งเพื่อรับของรางวัลเพิ่มเติม

และพิเศษ ยังมี Premium Pack ราคา $9.99 ที่ผู้เล่นจะได้ ตัวละคร bomber เพิ่มเติมอีก 14 ตัวซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเกมคลาสสิคของ Konami เช่น Gradius, Silent Hill, Castlevania และอื่น ๆ อีกมาก!

พร้อมกับการเปิดตัว SUPER BOMBERMAN R ONLINE นี้ KONAMI ก็ยังประกาศเปิดตัวข้อแนะนำเกี่ยวกับเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น สำหรับเนื้อหาประเภทวีดิโอการเล่นเกม โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติม >> คลิ้กที่นี่

SUPER BOMBERMAN R ONLINE

นอกจากนี้ ทาง Konami ยังร่วมมือกับทางค่าย Mediatonic เจ้าของเกมยอดนิยมอย่าง Fall Guys: Ultimate Knockout โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่น SUPER BOMBERMAN R ONLINE ทุกคนจะสามารถขอรับตัวละครเอกซ์คลูซีฟ Bean Bomber ได้ และเร็วๆนี้ จะมีสกิน Bomberman ไปโผล่ในเกม Fall Guys ด้วยเช่นกัน

ช่องทางสำหรับติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.konami.com/games/bomberman/online/asia/en/ และทางเฟซบุ้ค ที่ www.facebook.com/BombermanAsia/