Seekster

Seekster ชวนร่วมฉลองเดือนแห่งวันแรงงานสากล ไปกับ กองทุนเสริมกำลังใจให้แม่บ้าน

Seekster ชวนร่วมฉลองเดือนแห่งวันแรงงานสากล เพียงแค่สมัครแพ็คเกจบริการทำความสะอาดกับ Seekster จะเท่ากับร่วมสมทบทุนเข้ากองทุนเป็นจำนวน 10 บาท ต่อการทำความสะอาดของแม่บ้าน 1 ครั้ง เช่น ซื้อแพ็คเกจ 6 ครั้ง (ราคา 3,150 บาท) เท่ากับว่าลูกค้าร่วมสมทบเข้ากองทุน Seekster Fund 60 บาท

Seekster ตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงานทุกคน ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด19 ที่ทำให้พวกเขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบากยิ่งขึ้น บริษัทจึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและส่งต่อกำลังใจให้แก่แม่บ้านของ Seekster

ทาง Seekster เห็นคุณค่าของผู้ให้บริการทุกคน ที่ถือเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยในขณะนี้ Seekster จึงได้แบ่งปันเงินกำไรจำนวน 10 บาท ต่อการทำความสะอาด 1 ครั้ง เข้ากองทุน Seekster Fund และส่งต่อให้กับแม่บ้านของ Seekster ที่ได้รับการคัดเลือกจากการตั้งใจทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความสะอาดและความสุขให้แก่ครอบครัวของผู้ใช้งาน Seekster ทุกคน

“ปัจจุบันเรามีแม่บ้านที่ทำงานกับ Seekster มากกว่าพันคน ซึ่งพวกเขายังคงทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบนแพลตฟอร์มด้วยรอยยิ้มเสมอมา เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Seekster Fund ที่เราจัดตั้งขึ้นในครั้งนี้จะได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ สิ่งนี้ยังสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการสร้างโอกาสและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านทางการใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเรานั้นเอง” คุณสเฮ็บ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชัน Seekster กล่าว

บริการทำความสะอาดของ Seekster มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกบริการได้ตามความต้องการ ทีมแม่บ้านของ Seekster ผ่านการฝึกฝนมาในมาตรฐานระดับสูง และเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งาน Seekster ยังมีมาตราการการป้องกันและการรับมือในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างเข้มงวด ซึ่งผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการอย่างยอดเยี่ยมและปลอดภัยสูงสุด ผู้ที่สนใจร่วมสมทบทุนกับ Seekster Fund สามารถสมัครใช้งานและสั่งซื้อแพ็คเกจบริการทำความสะอาดได้ที่ LINE @seeksterelite  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2564 นี้ (สงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกใหม่เท่านั้น)