Apple TV

Schmigadoon ซีรีส์ แนวมิวสิคัลคอมเมดี้ จะฉายทั่วโลก 16 กค. Apple TV+

Schmigadoon! ซีรีส์ Apple Original แนวมิวสิคัลคอมเมดี้ผลงานของ Lorne Michaels นำแสดงโดย Cecily Strong และ Keegan-Michael Key จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 กรกฎาคมบน Apple TV+

Apple TV+ ประกาศว่า “Schmigadoon!” ซีรีส์แนวมิวสิคัลคอมเมดี้เรื่องใหม่จำนวน 6 ตอนที่อำนวยการสร้างโดย Lorne Michaels นำแสดงโดย Cecily Strong ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Award และ Keegan-Michael Key เจ้าของรางวัล Emmy Award จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม โดยจะสามารถรับชม 2 ตอนแรกได้ก่อน และรับชมตอนใหม่ได้ในทุกวันศุกร์  

“Schmigadoon!” ซีรีส์ล้อเลียน Golden Age ละครเพลงชื่อดัง นำแสดงโดย Cecily Strong และ Keegan-Michael Key ในบทคู่รักที่เดินทางไปทริปแบกเป้เพื่อสานความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบเมืองมหัศจรรย์ที่ทุกคนทำตัวราวกับหลุดออกมาจากละครเพลงยุค 1940 จากนั้นทั้งคู่ก็พบว่าไม่สามารถออกไปจากที่แห่งนี้ได้จนกว่าจะพบ “รักแท้” ซีซั่นแรกของซีรีส์ 6 ตอนนี้ยังนำแสดงโดย Alan Cumming, Kristin Chenoweth, Aaron Tveit, Dove Cameron, Ariana DeBose, Fred Armisen, Jaime Camil, Jane Krakowski และ Ann Harada ด้วย อีกทั้งยังมี Martin Short เป็นนักแสดงรับเชิญ

“Schmigadoon!” ซึ่งร่วมสร้างโดย Cinco Paul และ Ken Daurio ผลิตโดย Broadway Video และ Universal Television ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Universal Studio Group ได้ Cinco Paul มารับหน้าที่เป็นทั้งผู้ควบคุมการผลิตรายการและแต่งเพลงต้นฉบับทั้งหมดสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ มี Barry Sonnenfeld กำกับและอำนวยการสร้าง นอกจากเป็นนักแสดงนำแล้ว Cecily Strong ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง และ Ken Daurio รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาผู้อำนวยการสร้างและนักเขียน Andrew Singer อำนวยการสร้างร่วมกับ Lorne Michaels ในนามของ Broadway Video

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่นๆ

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์