realme Buds Q2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมดีไซน์ในรูปแบบใหม่

realme เปิดตัว Buds Q2 หูฟัง true wireless รุ่นใหม่ ที่มาพร้อม Game mode, การกันน้ำ IPX4 และการออกแบบที่สวยงาม รวมไปถึงฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวน (ENC) สำหรับการโทร

realme Buds Q2 ยังคงใช้ฟีเจอร์บางอย่างจากรุ่นก่อน มันมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่รวม 20 ชั่วโมง โดยการชาร์จ 10 นาทีสามารถใช้งานได้นาน 2 ชั่วโมง แต่มันยังคงใช้พอร์ต microUSB และจะมีการติดไดรเวอร์เพิ่มเสียงเบส 10 มม. ด้วย

Realme Buds Q2

หูฟังรุ่นใหม่นี้มีน้ำหนักเพียง 4.1 กรัม ที่ถือว่าเบามากสำหรับหูฟัง TWS พร้อมระบบสัมผัสบนหูฟังแต่ละข้างซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้ท่าทางในการสั่งการ เช่น เล่น, หยุดชั่วคราว, รับสาย หรือแม้แต่เปิด-ปิดโหมดเกม

โหมดเกมของหูฟังรุ่นใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ โดยตัวฟีเจอร์จะเปิดใช้งานได้ด้วยการกดค้างที่หูฟังทั้งสองข้างพร้อมกัน และมีผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่ด้วยเวลาแฝงอยู่ที่ 88 มิลลิวินาทีเท่านั้น ทำให้มันดีกว่ารุ่นแรกถึงแรก 50%

ฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวน (ENC) สามารถใช้ได้แค่ในระหว่างการโทรเท่านั้น โดยอัลกอริทึมจะกรองเสียงรบกวนภายนอกโดยเฉพาะในบริเวณที่มีเสียงดัง เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต, ระบบขนส่งสาธารณะหรือสำนักงาน

realme Buds Q2 สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่มี Bluetooth ได้ทันที คุณสามารถใช้แอป Realme Link เพื่อปรับปรุงคำสั่งและท่าทางต่าง ๆ ได้ ตัวหูฟังมีจำหน่ายในโทนสีดำและสีฟ้า โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 26$ (890 บาท)

ที่มา gsmarena