realme

realme ยกขบวนสมาร์ทวอทช์ จัดโปร ลดทันที 400 บาททุกรุ่น วันนี้-31 พค.

สมาร์ทวอทช์ทุกรุ่นลดทันที 400 บาท สามารถเป็นเจ้าของในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme Watch s สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว ปรับความสว่างอัตโนมัติ แบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วันและโหมดช่วยดูแลสุขภาพอย่างวัดอัตราการเต้นของหัวใจและวัดออกซิเจนในเลือด มาในราคาเพียง 2,599 บาท จากปกติ 2,999 บาท

realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ‘มือโปรอย่างมีสไตล์’ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาดใหญ่ 1.39 นิ้ว อายุการใข้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 14 วัน และ Dual-Satellite GPS ความแม่นยำสูง และโหมดใหม่ล่าสุดอย่างโหมดว่ายน้ำ มาในราคาเพียง 4,599 บาท จากปกติ 4,999 บาท

realme Watch สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 1.4 นิ้ว และการดูแลสุขภาพของคุณตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยฟีเจอร์การวัดระดับออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจที่มีความแม่นยำระดับสูง และหน้าจอที่สามารถดีไซน์ได้ในแบบของคุณ มาในราคาเพียง 1,599 บาท จากปกติ 1,999 บาท

realme Watch S Master Editon สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง GRAFFLEX ‘Smarter Round the Clock’ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว สามารถวัดการเต้นของหัวใจและวัดระดับออกซิเจนในเลือด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วัน ราคาเพียง 3,090 บาท จากปกติ 3,490 บาท

พลาดไม่ได้ กับผลิตภัณฑ์ AIoT จาก realme ที่พร้อมมาเป็นส่วนหนึ่งให้ชีวิตของคุณนั้นสมาร์ทยิ่งขึ้น สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH