POCO

POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนโดนใจเกมเมอร์เริ่มต้น พิเศษ ราคา เพียง 6,999 บาท

POCO X3 Pro สมาร์ทโฟนที่โดนใจเหล่าเกมเมอร์มากที่สุด จนใครๆ ก็ไม่ควรพลาด พบกับ ราคา พิเศษ เริ่มต้นเพียง 6,999 บาท วันนี้ถึงวันที่ 1 พ.ค. เท่านั้น!

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้เราใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านกันมากขึ้นเพื่อความปลอดภัย การสังสรรค์พบปะกับเพื่อน การท่องเที่ยว การเดินเล่นช้อปปิ้งเป็นอันต้องเลื่อนออกไป หลายๆ คนจึงต้องหากิจกรรมอื่นๆ มาคลายความเครียดแทน เช่น การทำอาหาร ปลูกต้นไม้ หรือการใช้สมาร์ทโฟนเพื่อท่องโลกแห่งความบันเทิงและเล่นเกม

สมาร์ทโฟน POCO X3 Pro ที่ใส่สเปคมาอย่างจัดเต็มโดนใจสายเกมเมอร์แบบสุดๆ สมฉายา ‘Best Gaming Smartphone’ พร้อมให้คุณพิสูจน์ความเจ๋งของประสิทธิภาพที่มาในราคาคุ้มค่าจับต้องได้แล้ววันนี้บนทุกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ JD Central, Shopee และ Lazada   พิเศษ! POCO จัดโปรโมชั่น Flash Sale เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro ราคาพิเศษ ตั้งแต่วันี้ ถึง วันที่ 1 พ.ค. 2564 เท่านั้น!

  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 8GB + 256GB ราคาเพียง 7,999 บาท จากราคาเต็ม 8,999 บาท
  • POCO X3 Pro รุ่น 6GB+128GB ราคาเพียง เพียง 6,999 บาท จากราคาเต็ม 7,999 บาท  

ฟีเจอร์เด็ดของ POCO X3 Pro ที่โดนใจเกมเมอร์ซึ่งคุณเองไม่ควรพลาด 

1. เล่นเกมได้อย่าง ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วยหน่วยประมวลผลอันทรงพลังอย่างชิปเซ็ต Snapdragon™ 860

Qualcomm Snapdragon 860 เป็นหนึ่งในชิปเซ็ตของสมาร์ทโฟน 4G ที่ทรงพลังที่สุด ณ ขณะนี้ ด้วยเทคโนโลยีประมวลผล Kryo 485 CPU พร้อมด้วย Adreno 640 GPU สามาถปรับการแสดงผลกราฟิกระดับสูงได้อย่างลื่นไหล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม โดย POCO X3 Pro ยังมาพร้อมกับความเร็วในการอ่านและบันทึกข้อมูลที่รวดเร็ว ด้วยหน่วยความจำภายในแบบ UFS 3.1 ทำให้การแสดงผลลื่นไหลมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น POCO X3 Pro ยังได้มีการติดตั้งระบบระบายความร้อนแบบ LiquidCool Technology 1.0 Plus ช่วยให้ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี แม้จะเล่นเกมหนักขนาดไหนก็หมดห่วง

POCO X3 Pro ราคา

2. หน้าจอกว้าง คมชัด โชว์ภาพสวยแบบจัดเต็ม ควบคู่กับระบบเสียงที่ดีเยี่ยม

หน้าจอ FHD+  แบบ DotDisplay ขนาด 6.67 นิ้ว ที่มาพร้อมกับ Corning Gorilla Glass 6 ที่แข็งแรงทนต่อการกระแทกได้ดี และยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้อีกด้วย พร้อมด้วยอัตราการรีเฟรช 120 เฮิรตซ์ ช่วยให้แสดงผลได้อย่างลื่นไหล เนียนตา อัตราการตอบสนองการสัมผัส 240 เฮิรตซ์ ช่วยให้การตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนนี้จะช่วยทำให้การออกคำสั่งต่างๆ ในเกม ติดนิ้วดีไม่มีหน่วง นอกจากจอที่จัดเต็มแล้วยังขาดไม่ได้กับเสียงที่จะทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่มเกมไปอีกขั้น ด้วยระบบเสียงลำโพงคู่ที่ได้รับรองมาตรฐาน Hi-Res Audio สามารถแยกเสียงซ้ายขวาได้ เป็นอย่างดีและยังให้เสียงในระดับที่น่าประทับใจสำหรับการสตรีมและเล่นเกม
           
3. แบตอึดสะใจ เล่นเกมหนักต่อเนื่องได้ไม่ขาดตอน

POCO X3 Pro มาพร้อมกับ แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษถึง 5,160mAh ช่วยให้เล่นเกมได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยการชาร์จเร็ว 33 วัตต์ ที่ให้มาในกล่อง ทำให้แน่ใจว่าจะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-59% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที หรือหากจะชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 100% ก็ใช้เวลาเพียง 59 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าชาร์จเร็ว อยู่นาน

สเปคดีงามขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องสำหรับสายเกมเมอร์จริงๆ เล่นเกมดีไม่มีสะดุด   ไปกับ POCO X3 Pro วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้ง 2 ความจุ ได้แก่ 6GB + 128GB และ 8GB + 256GB บนทุกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ JD Central, Shopee และ Lazada 

พิเศษ! POCO จัดโปรโมชั่น Flash Sale เป็นเจ้าของ POCO X3 Pro ราคาพิเศษถึงวันที่ 1 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

  • POCO X3 Pro รุ่นความจุ 8GB + 256GB ราคา เพียง 7,999 บาท จากราคาเต็ม 8,999 บาท
  • POCO X3 Pro รุ่น 6GB+128GB ราคา เพียง เพียง 6,999 บาท จากราคาเต็ม 7,999 บาท