POCO M3 Pro 5G จะใช้จอ 90Hz และชิป Dimensity 700 รองรับ 5G

POCO จะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO M3 Pro 5G ทั่วโลกวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Twitter, Facebook และ YouTube ซึ่งมีข้อมูลออกมายืนยันสเปคของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้แล้ว

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการได้เผยให้เห็นว่า POCO M3 Pro 5G จะมีหน้าจอที่รองรับความละเอียด Full HD ขนาด 6.5 นิ้วพร้อม DotDisplay (รูเจาะตรงกลาง) รองรับอัตราการรีเฟรช 90Hz และยังมีฟีเจอร์ DynamicSwitch ที่จะช่วยให้อุปกรณ์ปรับอัตราการรีเฟรชโดยอัตโนมัติตามเนื้อหา

สมาร์ทโฟนจะใช้ชิปเซ็ต Dimensity 700 ที่ใช้กระบวนการผลิตแบบ 7nm ของ MediaTek ซึ่งจะทำให้มันกลายเป็นสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ที่ราคาถูกที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟน M-series รุ่นแรกของ POCO ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G อีกด้วย

ภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาของสมาร์ทโฟนเผยให้เห็นว่าที่ด้านหลังจะมีดีไซน์แบบทูโทน ส่วนกล้องมาในแนวตั้งพร้อมโมดูลกล้องสีดำ มีตราสัญลักษณ์ POCO และแฟลช LED โดยมันจะมีกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล สมาร์ทโฟนมีให้เลือก 3 สีคือดำ เหลืองและน้ำเงิน

โดยก่อนหน้านี้มีมีข่าวลือว่ามันคือ Redmi Note 10 5G ที่ถูกนำมารีแบรนด์ใหม่ น่าเสียดายที่เราไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ คงต้องรอดูกันใน Live วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

ที่มา gizmochina