OPPO One-Touch Phone Case เคสที่มาพร้อม UWB ควบคุม Smart Home ได้

OPPO ได้เปิดตัว One-Touch Phone Case Set ที่เป็นทั้งเคสและอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนอันแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ultra-wide band (UWB) ช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมภายในบ้านได้

OPPO One-Touch Phone Case Set

เคสสมาร์ทโฟนแบบใหม่นี้ มาในโทนสี Galaxy Grey ที่ให้ความรู้สึกละเอียดอ่อนและนุ่มนวลมากขึ้น ที่น่าสนใจก็คือมันมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์ทรงกลมที่มีเทคโนโลยี UWB ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมทั้งหมดภายในบ้านได้

OPPO One-Touch Phone Case Set

One-key identity sticker ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายแค่เพียงนำสติ๊กเกอร์ไปติดกับอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมได้แบบเรียลไทม์ ตัวสติกเกอร์จะมีไฟแสดงสถานะเพื่อแจ้งสถานะของสวิตช์ นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เฟซ USB Type-C เพื่อให้การชาร์จสะดวกมากยิ่งขึ้น และมีการใช้แม่เหล็กเพื่อให้เชื่อมต่อบนอุปกรณ์สมาร์ทโฮมได้อย่างง่ายดาย

ตัวสติ๊กเกอร์จะมีทั้งหมด 3 โหมดคือ Switch, Control Card และ Startup คุณแค่ชี้สมาร์ทโฟนไปยังอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ต้องการ จากนั้นแตะ 2 ครั้งที่ตัวเคสก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

โหมด Switch สามารถเปิดหรือปิดอุปกรณ์ได้ ส่วนโหมด Control Card จะแสดงหน้าจอสำหรับควบคุมอุปกรณ์ โดยมีฟังก์ชันให้เลือกมากมาก โหมด Startup จะสามารถเรียกใช้โปรไฟล์ที่คุณตั้งไว้ล่วงหน้า และโหมดสุดท้ายนี้สามารถใช้งานได้หลากหลาย รวมไปถึงการปิดอุปกรณ์สมาร์ทโฮมทั้งหมดก่อนออกจากบ้าน

ที่มา gizmochina