Resident Evil: Infinite Darkness จะฉายบน Netflix วันที่ 8 ก.ค. นี้

หลังจากที่มีทีเซอร์มาสักพัก ในที่สุดเราก็รู้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Resident Evil: Infinite Darkness อนิเมชั่นจากซีรีส์เกมชื่อดังที่จะฉายบน Netflix โดยมันมีกำหนดฉายในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้

แฟน ๆ หลายคนต่างรอลุ้นที่จะได้เห็น Claire และ Leon ในเวอร์ชั่น 3DCG ของ Netflix โดยพล็อตของซีรีส์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Resident Evil 4 นี่จึงเป็นช่องทางในการเติมเต็มความรู้สึกของแฟน ๆ หลังจากที่ได้เล่น Resident Evil Village

เนื้อเรื่อง

Resident Evil: Infinite Darkness Netflix

เมื่อ 6 ปีที่แล้ว (พ.ศ. 2543) เฮลิคอปเตอร์ของหน่วยรบพิเศษของสหรัฐฯ ที่เข้าไปแทรกแซงในสงครามกลางเมือง Penamstan ได้ตกลงมาจากท้องฟ้า The U.S. Army Mad Dogs ซึ่งอยู่ในสมรภูมิรบเดียวกันปฏิเสธคำสั่งจากศูนย์บัญชา เลือกที่จะยืนหยัดต่อสู้และไปช่วยผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก แต่กองกำลังพิเศษ Mad Dogs ที่นำโดยกัปตัน Jason กลับแพ้พ่ายและทำให้กัปตันต้องหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งเจสันและหน่วยของเขาได้เห็นเหล่ากองกำลังพิเศษที่ตายไปแล้วเริ่มเคลื่อนไหวอย่างแปลกประหลาด

ปัจจุบัน (2549) ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดการแฮ็กไฟล์ความลับสุดยอดของทำเนียบขาว เจ้าหน้าที่ 4 คนรวมถึง Leon S. Kennedy และ Jason หรือฉายา “Hero of Penamstan” ได้รับเชิญให้ไปที่ทำเนียบขาวเพื่อสอบสวนเหตุการณ์นี้ แต่เมื่อไฟดับลง ฝูงซอมบี้ลึกลับจำนวนมากก็โผล่ออกมาพร้อมกับหน่วย SWAT

หลังจากนั้นพวกเขาก็ค้นพบว่าไฟล์ลับสุดยอดนั้นเกี่ยวข้องกับห้องปฏิบัติการชีววิทยาในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งลีออนและเจ้าหน้าที่อีก 3 คนตัดสินใจที่จะสืบหาเบาะแส พวกเขามุ่งหน้าไปยังเซี่ยงไฮ้ด้วยเรือดำน้ำของ Bio Organic Weapons (B.O.W. ) แต่ก็ถูกโจมตีอย่างกระทันหัน

Resident Evil: Infinite Darkness Netflix

ในขณะที่อยู่ใน Penamstan เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ลี้ภัย Claire Redfield เจ้าหน้าที่ของ Terra Save ได้พบกับภาพแปลก ๆ ที่วาดโดยเด็กชายที่เป็นใบ้ ภาพวาดดังกล่าวแสดงถึงเหยื่อที่ติดเชื้อไวรัส ทำให้แคลร์เริ่มการสืบสวนของเธอเอง

ในที่สุดเธอก็พบการทดลองที่น่ากลัวซึ่งเกิดขึ้นในช่วงสงครามกลางเมืองใน Penamstan ลีออนและแคลร์เริ่มเข้าใกล้ความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเมืองนั้น พวกเขายังค้นพบด้วยว่าหายนะที่พร้อมทำลายความสงบสุขกำลังใกล้เข้ามาอย่างช้า ๆ

ที่มา engadget