Apple TV

Mr. Corman ซีรีส์แนวคอมเมดี้ ฉายพร้อมกันทั่วโลก 6 สค. บน Apple TV+

Mr. Corman ซีรีส์แนวคอมเมดี้ต้นฉบับของ Apple ความยาว 10 ตอนที่หลายคนตั้งตารอ สร้างสรรค์ กำกับ นำแสดง และอำนวยการสร้างโดย Joseph Gordon-Levitt ซึ่งเคยได้รับรางวัล Emmy และ SAG จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2021 บน Apple TV+ โดยจะฉาย 3 ตอนแรกก่อน และตอนใหม่ในทุกวันศุกร์

Mr. Corman จะพาทุกคนไปตามติดชีวิตของ Josh Corman (แสดงโดย Gordon-Levitt) ศิลปินหนุ่มที่ไม่มีหัวทางการค้า เมื่อไม่ประสบความสำเร็จในถนนสายดนตรี เขาจึงผันตัวเองมาเป็นครูสอนนักเรียนเกรดห้าที่โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน San Fernando Valley เมื่อ Megan คู่หมั้นเก่าของเขาย้ายออกไป Victor ซึ่งเป็นเพื่อสนิทสมัยวัยเรียนก็ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยแทน ในขณะที่เค้ารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดีในหลายเรื่อง แต่เค้าก็ยังติดอยู่กับความวิตกกังวล ความเหงา และการจมอยู่กับความรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่ไม่ได้ความ ดราม่าตลกร้าย ความงามในมุมที่แตกต่าง และเรื่องราวที่ชวนให้ใจละลายเรื่องนี้เป็นตัวแทนของคนร่วมสมัยในวัย 30 กว่าๆ ที่เต็มไปด้วยความตั้งใจดี แต่ยากจน และต้องการตั้งตัวให้ได้ก่อนตาย

นอกจาก Gordon-Levitt แล้ว Mr. Corman ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงาน ได้แก่ Arturo Castro, Debra Winger, Bobby Hall aka Logic, Alexander Jo, Juno Temple, Jamie Chung, Shannon Woodward และ Hector Hernandez

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการหวนคืนสู่หน้าจอทีวีของ Gordon-Levitt ผู้ซึ่งเติบโตมาจากซีรีส์ทางจอโทรทัศน์และเรื่องที่ทำให้เค้าโด่งดังที่สุดก็คือ 3rd Rock from the Sun ซีรีส์แนวคอมเมดี้ของสถานี NBC

Mr. Corman ผลิตโดย A24 เพื่อ Apple TV+ สร้างสรรค์ กำกับ และอำนวยการสร้างโดย Joseph Gordon Levitt ร่วมกับ Bruce Eric Kaplan, Ravi Nandan และ Inman Young โดยมี Pamela Harvey-White เป็นโปรดิวเซอร์