ลือ! สตูโอผู้พัฒนาเกม Mortal Kombat กำลังสร้างเกมต่อสู้ที่เป็นตัวละคร Marvel

มีข่าวลือออกมาว่า NetherRealm Studios ผู้พัฒนาเกมดังอย่าง Mortal Kombat และซีรีย์เกม Injustice กำลังสร้างเกมต่อสู้ใหม่ที่เป็นตัวละครของ Marvel

ข่าวลือนี้มาจาก Daniel Richtman ที่ถูกค้นพบโดย Stealth Optional เผยว่า NetherRealm กำลังสร้างเกมต่อสู้ Marvel สำหรับคอนโซลรุ่นใหม่ในอนาคต แต่น่าเสียดายที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม

ถ้า NetherRealm กำลังสร้างเกมต่อสู้ของ Marvel จริงก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ย้อนกลับไปในปี 2019 ในวิดีโอที่พวกเขาให้สัมภาษณ์กับ Game Informer ผู้อำนวยการเกม Mortal Kombat อย่าง Ed Boon ยืนยันว่าได้มีการพูดคุยกับ Marvel แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้เผยข้อมูลอะไรมากมายนัก

The Marvel Experience Thailand

เกมต่อสู้ Marvel นั้นมีการสร้างมานานหลายทศวรรษ โดยเกมที่รู้จักกันดีที่สุดก็คือเกม Marvel vs.Capcom จากทาง Capcom แต่น่าเสียดายที่เกมล่าสุดอย่างภาค Infinite ไม่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ มากนัก ซึ่งสตูดิโอ NetherRealm อาจนำกระแสความฮิตของเกมมาร์เวลกลับมาได้อีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเกม Marvel vs. Capcom 4 และ Street Fighter 6 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาด้วย หากข่าวลือนั้นเป็นความจริงก็คงเป็นเรื่องแปลกที่จะมีเกมต่อสู้ของ Marvel เปิดตัว 2 เกมพร้อมกันในตลาด แต่ตัวเกมทั้ง 2 อาจจะมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง

หาก NetherRealm กำลังทำเกมต่อสู้ของ Marvel อยู่จริง บางทีแฟน ๆ อาจจะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ในไม่ช้า เพราะ Warner Bros. Interactive จะเข้าร่วมงาน E3 2021 ซึ่งอาจจะมีการเผยข้อมูลดังกล่าวภายในงานด้วย

ที่มา gamerant