MG

MG เปิด Smart Showroom แพลตฟอร์มขายออนไลน์ จองรถง่ายๆ ผ่านมือถือ

MG เปิดแพลตฟอร์มช่องทางการขายออนไลน์ ด้วยแนวคิด “Smart Showroom” เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคข้อเสนอพิเศษ จอง MG HS รุ่น D ในราคาเพียง 999,000 บาท พร้อมเงื่อนไขเงินดาวน์ เริ่มต้น 5% ดอกเบี้ย 0% และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย จำนวนจำกัดเพียง 88 คัน

ในยุคดิจิตอลที่พฤติกรรมของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการต้องปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจและมองหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า สำหรับเอ็มจี ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอผู้บริโภคอยู่เสมอ พร้อมทั้งฟังเสียงลูกค้าและศึกษาความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ล่าสุด ได้เพิ่มช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เข้ามาเป็นช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์มากขึ้น

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงการสร้างช่องทางการขายผ่านระบบออนไลน์ของเอ็มจีว่า “ที่ผ่านมาเอ็มจี ได้สร้างจุดเปลี่ยนให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์และงานบริการที่มีความโดดเด่นทั้งในด้าน “เทคโนโลยี ความทันสมัยและความคุ้มค่า” สำหรับการขยายช่องทางการขายในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเอ็มจีที่ให้ความสำคัญและได้นำ “เทคโนโลยี” เข้ามาเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการเปิดช่องทางใหม่ให้ลูกค้าสามารถจองและซื้อรถเอ็มจีได้ “ง่าย” และ “สะดวกสบาย” มากยิ่งขึ้นแล้ว เราเชื่อว่าด้วยการผสานช่องทางการขายแบบออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันจะช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้าได้กว้างและครอบคลุม มากยิ่งขึ้น”

MG Smart Showroom

ด้วยช่องทางการขายออนไลน์ของเอ็มจี ซึ่งเป็นการสร้างพื้นที่โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แบบเรียลไทม์จากสมาร์ทโฟนหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีได้ง่ายและสะดวกขึ้น ผ่าน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ 1) เข้าไปที่ https://onlinebooking.mgcars.com/  2) เลือกรุ่นและสีรถ 3) เลือกข้อเสนอพิเศษ 4) เลือกผู้จำหน่าย และ 5) ชำระค่าจอง

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง MG HS รุ่น D ผ่าน https://onlinebooking.mgcars.com/

ในระหว่างวันที่ 5 ถึง 31 พฤษภาคม 2564 และรับรถยนต์ภายใน 30 มิถุนายน 2564 

ราคาพิเศษ 999,000 บาท

  • ดาวน์เริ่มต้น 5%
  • ดอกเบี้ย 0 % นาน 4 ปี
  • พิเศษ ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี
  • ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ www.mgcars.com