LINE MAN

LINE MAN Wongnai ลดค่า GP เหลือ 25% ช่วยร้านอาหาร 4 จว. พื้นที่สีแดงเข้ม

LINE MAN Wongnai เดินหน้า #Saveร้านอาหาร ประกาศมาตรการ ลดค่า GP เหลือ 25% เพื่อเยียวยาช่วยเหลือร้านอาหารใน 4 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 ตลอดเดือนมิถุนายน 2564 

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “แม้ว่าร้านอาหารในพื้นที่สีแดงเข้มจะสามารถกลับมาเปิดให้นั่งรับประทานอาหารในร้านได้ไม่เกิน 25% และเปิดได้ถึง 21.00 น. แล้วนั้น ร้านอาหารก็ยังต้องแบกรับภาระต้นทุนในขณะที่ยังไม่สามารถได้รับรายได้เต็มร้อย ดังนั้น LINE MAN Wongnai ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ของร้านอาหารจึงได้ออกมาตรการเยียวยา ลดค่า GP ให้กับร้านอาหารที่มีจำนวนสาขาไม่มาก ที่ขายเดลิเวอรีในโครงการ LINE MAN GP เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระต้นทุนในช่วงวิกฤต รวมถึงแจกคูปองส่วนลด กระตุ้นลูกค้าอุดหนุนร้านใกล้บ้านตลอดทั้งเดือนมิถุนายนอีกด้วย”

เงื่อนไขสำหรับร้านอาหารที่สามารถขอลดค่า GP เหลือ 25% กับ LINE MAN Wongnai มีดังนี้

  • ร้านในโครงการ LINE MAN GP ที่ปัจจุบันจ่ายค่าธรรมเนียม GP มากกว่า 25%
  • ร้านตั้งอยู่ในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ
  • ร้านมีจำนวนสาขาไม่เกิน 2 สาขา
  • สมัครขอรับสิทธิ์ (จำนวนจำกัด) ได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมเป็นต้นไปที่ https://bit.ly/3wwqOvE และจะปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีร้านที่ผ่านเงื่อนไขครบตามจำนวนที่กำหนด
  • บริษัทจะพิจารณาสิทธิ์จากลำดับที่สมัครก่อน-หลัง

ร้านที่ผ่านเงื่อนไขที่กำหนดตามลำดับที่สมัครก่อน-หลัง จะได้รับการยืนยันสิทธิ์ผ่านแอปฯ Wongnai Merchant App ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 โดยจะได้ลดค่าธรรมเนียม GP เหลือ 25% สำหรับยอดขาย 10,000 บาทแรก ของเดือนมิถุนายน และจะได้รับเงินคืนภายในเดือนถัดไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าบน Wongnai Merchant App

*เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด