Lenovo เผยภาพ YOGA Pad Pro จอ 120Hz ใช้ชิป Snapdragon 870

Lenovo จะทำการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นภายในปีนี้ นั่นก็คือ YOGA Duet ที่คาดว่าจะเปิดตัวควบคู่ไปกับ Xiaoxin Pad Plus และ YOGA Pad Pro ซึ่งมีการปล่อยภาพ Teaser ออกมาแล้ว

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวถูกโพสต์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Lenovo ที่แสดงให้เห็นว่าแท็บเล็ตจะรองรับปากกสไตลัสแบบเดียวกับที่แท็บเล็ตรุ่น Xiaoxin ใช้ สไตลัสรองรับระดับแรงกดได้ถึง 4096 ระดับสำหรับการเขียนและการวาดภาพ

YOGA Pad Pro มีการออกแบบที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตรุ่นทั่วไป มันมาพร้อมตัวยึดแบบพกพาที่ด้านล่างซึ่งสามารถใช้เพื่อยึดแท็บเล็ตเข้ากับเดสก์ท็อปได้ ส่วนหน้าจอของแท็บเล็ตก็เป็นแบบเต็มหน้าจอทำให้มันมีขอบน้อยมากในทั้ง 4 ด้าน

มีข้อมูลสเปคของ YOGA Tab Pro หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ที่เผยว่าหน้าจอจะมาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 2.5K และรองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz มีลำโพงสมมาตร 4 ตัวที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม

คาดว่าแท็บเล็ตจะใช้พลังงานจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 870 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตรุ่นเรือธง และจะรองรับ HDMI input ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับจอแสดงผลอื่น ๆ ที่ใหญ่ขึ้น แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีการยืนยันวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการและราคาของแท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมาในตอนนี้

ที่มา gizmochina