Brother

Brother คว้า 4 รางวัล iF DESIGN AWARD ให้ความสำคัญผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตร

ความใส่ใจด้านฟังก์ชันการใช้งาน ความงดงาม ผสานการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สะท้อนผ่านวิธีคิดในการออกแบบ นำ ‘บราเดอร์’ คว้า 4 รางวัล iF DESIGN AWARD 2021

บราเดอร์ ตอกย้ำปรัชญาการดำเนินธุรกิจ ‘At your side’ ชูความโดดเด่นด้านฟังก์ชันการใช้งานที่ให้ประสิทธิภาพสูงเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และการให้ความสำคัญต่อการเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตร  ต่อสิ่งแวดล้อมส่งผ่านความชาญฉลาดด้านการออกแบบจนสามารถคว้า 4 รางวัลจากเวที iF DESIGN AWARD 2021 การประกวดด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับระดับโลก โดยมีคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติเพื่อร่วมคัดสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรเหมาะสมที่สุดที่จะได้รับรางวัล

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บราเดอร์ โชว์ศักยภาพด้านการออกแบบที่ปราณีต งดงาม และใส่ใจต่อทั้งลูกค้าและสิ่งแวดล้อมจนสามารถคว้ารางวัล iF Design Award มาครองได้สำเร็จ 14 ปีติดต่อกันจาก 78 ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า โดยในปี 2021 บราเดอร์สามารถคว้า 4 รางวัลมาครองจาก 4 ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า ประกอบด้วย เครื่องสแกน (Scanner) 4 รุ่น ได้แก่ DS-940DW / MDS-940DW / DS-740D / DS-640, เครื่องพิมพ์ฉลาก  P-touch CUBE รุ่น PT-P910BT, ระบบปฏิบัติการเชื่อมต่อการทำงานของเครื่องจักร (User interface of Numerical control unit Machine tools) รุ่น CNC UI D00

และแอปพลิเคชัน My Stitch Monitor ช่วยให้สามารถตรวจสอบชิ้นงานได้บนอุปกรณ์ iOS หรือ Android ได้ในทุกที่ที่ต้องการ (Embroidery monitoring mobile application My Stitch Monitor) ที่ในปีนี้มีผลงานที่ส่งเข้าประกวดประมาณ 10,000 ชิ้นจาก 52 ประเทศทั่วโลก โดย บราเดอร์ จะยังคงสานต่อความพยายามอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงคุณภาพการออกแบบและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าควบคู่ไปกับการห่วงใยสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนอย่างสมดุล

ทั้งนี้ การประกวด iF DESIGN AWARD ถูกจัดขึ้นโดย iF-International Forum Design ในฮันโนเวอร์ประเทศเยอรมนี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดรายการหนึ่งของโลกและเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2496 ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกเพราะไม่เพียงตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอกของผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังพิจารณาจากเกณฑ์ต่างๆ เช่น ฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมด้วย

ชมข้อมูล บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เพิ่มเติมได้ที่
https://www.brother.co.th/th-th
https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center 0-2665-7777