Hunter’s Arena: Legends เกม Battle Royale แนวล่ามอน เปิดตัวบน PS5, PS4

Hunter’s Arena: Legends เกมออนไลน์ battle royale แนวกังฟูล่ามอนสเตอร์และปีศาจสุดมันส์ที่เคยเปิดตัวใน Early Access บน Steam ในเดือนกรกฎาคม 2020 กำลังจะเปิดตัวบน PS5 และ PS4 แล้ว

Mantisco ผู้พัฒนาเกมได้ออกมาเผยว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิด CBT สำหรับ PlayStation 5 และ PlayStation 4 ในวันที่ 14 ถึง 15 พฤษภาคมนี้ หากคุณสนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

ตัวเกมพูดถึงเรื่องราวของมหาสงครามระหว่างเทพเจ้าและปีศาจทั้ง 2 เผ่าพันธ์ที่ได้ต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน ซึ่งฝ่ายเทพเจ้าชนะจึงได้ทำการผนึกเหล่าปีศาจร้ายไว้ในศิลา แต่ความวุ่นวายบนโลกก็ได้ทำลายผนึกเหล่านนั้นลง จึงเป็นหน้าที่ของเหล่า Demon Hunter ที่จะต้องปิดผนึกปีศาจอีกครั้ง

ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่สามารถเล่นได้ทั้งหมด 10 ตัว ที่มีทั้งการโจมตีระยะประชิด ระยะกลาง และระยะไกล ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละตัวก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงการคอมโบ สกิลและอื่น ๆ ที่ผู้เล่นต้องเรียนรู้

Hunter’s Arena: Legends

สำหรับการต่อสู้แนว Battle Royale ผุ้เล่นทุกคนจะรวมกันอยู่ในเมืองเดียว หลังจากนั้นประตูทั้ง 4 ทิศจะเปิดออก เพื่อให้ผู้เล่นวิ่งออกไปให้ไกลที่สุด แต่ก่อนที่จะวิ่งออกไปก็อย่าลืมซื้อของต่าง ๆ จากพ่อค้าภายในเมืองเพื่อเอาตัวรอด แต่ของและอาวุธต่าง ๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะดรอปจากมอนที่เราเจอภายในแมพเช่นกัน

ในระหว่างการเดินทางคุณสามารถเลือกที่จะร่วมมือกับฮันเตอร์คนอื่น ๆ ชั่วคราวเพื่อตามล่าปีศาจหรือบอสเพื่อหาของหายาก แต่ก็ต้องระวังเพราะฮันเตอร์คนอื่นอาจจะหันมาแทงข้างหลังคุณได้ทุกเมื่อเพื่อแย่งของรางวัลทั้งหมดไป และจะมีเพียงฮันเตอร์ที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

ที่มา gematsu