Huawei FreeBuds 4 เปิดตัวพร้อม ANC ชิป Kirin A1 และ Fast charging

Huawei เปิดตัวหูฟัง TWS รุ่นล่าสุดในจีน หูฟัง FreeBuds 4 ใหม่ล่าสุดหูฟังมาในดีไซน์ที่คล้ายกับ FreeBuds 3 แต่ใช้ชิป Krin A1 ที่บริษัทผลิตเอง พร้อมรองรับระบบ Fast charging

หูฟังเวอร์ชันใหม่มาพร้อมกับไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 14.3 มม. และมีไมโครโฟน 3 ตัวสำหรับรับเสียงและตัดเสียงรบกวนโดยรอบ ซึ่งสามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างได้ถึง 25db เอียร์บัดแต่ละข้างมาพร้อมกับระบบควบคุมแบบสัมผัสที่แตกต่างกัน 3 ระดับและมีน้ำหนักเพียง 4.1 กรัม

Huawei FreeBuds 4

FreeBuds 4 รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 และสามารถเชื่อมต่อพร้อมกันได้ 2 เครื่อง มีโหมดเสียงที่ชัดเจนเป็นพิเศษที่เหมาะสำหรับ vloggers มีการรับเสียงของคุณในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดเวลาแฝงต่ำที่หมุนเวลาแฝงของเสียงกลับไปที่ 90 มิลลิวินาที เพื่อให้คุณได้คุณภาพเสียงที่คมชัดและแม่นยำในระหว่างการเล่นเกม

Huawei FreeBuds 4

ในส่วนของอายุแบตเตอรี่ หูฟังรุ่นใหม่นี้สามารถใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง และใช้งานได้นานถึง 22 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จ Huawei กล่าวว่าการชาร์จภาย 15 นาทีจะทำให้คุณใช้งานได้นานถึง 2.5 ชั่วโมง ตัวเคสสามารถชาร์จผ่าน USB-C หรือชาร์จแบบไร้สาย หรือจะชาร์จกับ Qi-compatible charger ก็ได้ นอกจากนี้มันยังมีการป้องกันน้ำกระเซ็น IPX4 ด้วย

FreeBuds 4 มีให้เลือก 3 สีคือสีขาว สีเงินและสีแดง ราคาถูกกำหนดไว้ที่ 999 หยวน (4,900 บาท) และจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายน คาดว่าจะมีการกำหนดราคาสำหรับประเทศอื่นและรายละเอียดการวางจำหน่ายทั่วโลกในภายหลัง

ที่มา gsmarena