Grand Theft Auto 5 แจก ฟรี ที่ Epic Games Store ถึง 21 พ.ค.นี้

GTA V เตรียมออกเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series X/S วันที่ 11 พ.ย.นี้

Grand Theft Auto V เกม Open World ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กำลังจะเปิดตัวบน PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ในวันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2021 นี้

Rockstar ได้ออกมาประกาศว่า GTA Online เวอร์ชั่นสำหรับเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่ อย่าง PS5 และ Xbox Series X/S จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2021 ซึ่งผู้ใช้ PlayStation จะได้รับโบนัสสุดพิเศษด้วย

เวอร์ชันใหม่ของ GTA V และ GTA Online จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่และอื่น ๆ อีกเพียบ แต่ทาง Rockstar ยังไม่ได้ให้รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเกม

GTA V

“GTA V เวอร์ชันใหม่จะมีการปรับปรุงด้านเทคนิค การอัปเกรดภาพและการปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อให้มันสามารถใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดได้อย่างเต็มที่ ทำให้มีภาพที่สวยงามและตอบสนองได้ดีกว่าเดิม” Rockstar กล่าว

ทางบริษัทได้บอกใบ้ว่าผู้ใช้ PlayStation จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ และยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมกำลังจะฉลองครบรอบ 20 ปีของ GTA III ด้วยเซอร์ไพรส์ที่ช่วยให้ตัวเกมสนุกยิ่งขึ้น แต่บริษัทยังคงอุบเอาไว้ก่อนว่ามันคืออะไร

เกม GTA V ขายไปแล้วกว่า 140 ล้านชุดตั้งแต่เกมเปิดตัวครั้งแรกบน Xbox 360 และ PS3 ในปี 2013 ตัวเกมเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและเริ่มเปิดตัวบน PC, Xbox One และ PS4 และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะเปิดตัวบนคอนโซลรุ่นล่าสุดแล้ว

ที่มา gamespot