HP

Cimpress สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 100K รองรับการเติบโตการผลิตสินค้า

HP Ink. และ Cimpress ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตสินค้าแบบ Mass Customization ได้ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์เป็นระยะเวลาหลายปีสำหรับการลงทุนขนาดใหญ่ในการสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo รุ่นต่อไป เพื่อขยายตลาดผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์ออนไลน์เฉพาะบุคคล

Cimpress ลูกค้ารายใหญ่ของ HP Indigo จะทยอยติดตั้งเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo รุ่นใหม่ในช่วง 2 ปีข้างหน้า โดยเน้นเครื่องพิมพ์ HP Indigo 100K Digital Press ขนาด B2 ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการผลิตจำนวนมากด้วยเทคโนโลยีใหม่ล้ำสมัยที่จะเพิ่มรายได้ให้กับแบรนด์ของบริษัทและเพิ่มประสิทธิผลของหน่วยการผลิต

ธุรกิจของ Cimpress ที่มีอยู่ทั่วโลกรวมถึง Vistaprint ให้บริการลูกค้าในแต่ละปีเป็นจำนวนหลายร้อยล้านคน มอบความสะดวกและความคุ้มค่าในการเข้าถึงงานพิมพ์เฉพาะบุคคล มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีคุณภาพ เชื่อถือได้ อีกทั้งรองรับสินค้าที่ต้องการการผลิตในจำนวนมาก

นายโรเบิร์ต คีน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Cimpress กล่าวว่า “ในช่วงที่เกิดการระบาด มีลูกค้างานพิมพ์จำนวนมากขึ้น ที่เปลี่ยนการทำงานจากออฟไลน์ไปสู่ออนไลน์ ซึ่ง Cimpress ได้แสดงความเป็นผู้นำอย่างชัดเจน และเรายังเชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยังจะทำงานในรูปแบบออนไลน์ ดังนั้น เรายังคงเดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพและลงทุนด้านการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา เอชพีเป็นพันธมิตรทางธุรกิจสำคัญต่อการเติบโตของเรา ไม่เพียงในด้านปริมาณการผลิต แต่รวมถึงการยกระดับศักยภาพของธุรกิจ เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกันอย่างแน่นแฟ้นจะขับเคลื่อนความสามารถในการแข่งขันทั้งด้านต้นทุนและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั่วโลก”

Cimpress ใช้เทคโนโลยีเอชพีในการส่งมอบผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์เฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการ์ดตามเทศกาล งานผลิตภาพถ่ายพิเศษ ของขวัญ ปฏิทินและสื่อสิ่งพิมพ์ทางการตลาด

“เพื่อช่วยลูกค้าให้เข้าถึงโอกาสในการเติบโตและความเป็นเลิศในการดำเนินงานซึ่งเป็นความมุ่งมั่นหลักของเอชพี การร่วมมือทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดกับ Cimpress ควบคู่ไปกับการพัฒนา HP Indigo 100K คือการตอกย้ำความพร้อมในการตอบสนองตลาดที่ต้องการงานพิมพ์ผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคลจำนวนมาก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้พัฒนาความ สัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กับ Cimpress อย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันความสำเร็จในระยะยาวของทั้งสองบริษัท” ไฮม เลอวิท ผู้จัดการทั่วไปของ HP Indigo กล่าว

ออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ที่ไม่หยุดนิ่ง เครื่องพิมพ์ HP Indigo 100K ขนาด B2 เป็นเครื่องพิมพ์รุ่นแรกในแพลตฟอร์มรุ่นที่ 5 ของ HP Indigo ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ผลิตงานพิมพ์ดิจิทัลจำนวนมากด้วยความเร็วและให้ประสิทธิผลสูง ในขณะเดียวกันยังมั่นใจได้ถึงรูปลักษณ์ของงานดิจิทัลออฟเซ็ตจากเครื่องพิมพ์ Indigo

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 100K ยูนิตใหม่จำนวนมากกว่าครึ่งของการสั่งซื้อจะถูกติดตั้งภายในปี 2564 หลังจากที่ได้ผ่านการทดสอบด้านการผลิตด้วยระบบอัตโนมัติและงานพิมพ์จำนวนมากในช่วงปลายปี 2563 ที่โรงงานผลิต Cimpress ในยุโรป โดยเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 100K จะมีการทำงานโดยตรงกับ HP PrintOS Color Beat เพื่อรักษามาตรฐานค่าสีสูงสุดและประสิทธิภาพการใช้งานของทุกเครื่องพิมพ์ในทุกสถานที่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo ได้ที่ www.hp.com/go/Indigo