Call of Duty Mobile ยอดดาวน์โหลด ทะลุ 500 ร้อยล้านดาวน์โหลดทั่วโลก!

Call of Duty Mobile เป็นเกมมือถือที่เปิดให้ทุกคนเล่นฟรี มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว 500 ล้านดาวน์โหลด นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2019 

เรามีข่าวดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านให้ทราบว่า Call of Duty Mobile มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว 500 ล้านดาวน์โหลด นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2019 

เกมมือถือที่เปิดให้ทุกคนเล่นฟรี โดยเกมเปิดตัวด้วยโหมด Multiplayer และโหมด Battle Royale ซึ่งนับตั้งแต่ได้เปิดตัวมาทางเกมได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบที่เป็นเอกลักษณ์และโหมดใหม่ ๆ มากมายที่ถยอยปล่อยออกมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Call of Duty Mobile เป็นที่ประทับใจกับผู้เล่นทุกคนตลอดมา ความสนุกยังไม่จบเพียงแค่นั้น! ยังมีอัปเดตธีมเกมและปล่อยออกมาคู่กับ Battle Pass ในทุก ๆ ฤดูกาล และในฤดูกาลล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘Tokyo Escape’ ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครหายากและยุทโธปกรณ์มหากาพย์แบบใหม่

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ เราได้มอบรางวัลสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับผู้เล่นทุกคน! ไม่ว่าจะเป็นตัวละครระดับ Rare เช่น Outrider และ Special Ops นอกจากนี้ยังมีอาวุธโปรดของผู้เล่นอย่าง Assault Rifle AK47 ใน Radio Current Crate โดยเราจะส่งของรางวัลไปยังกล่องจดหมายในเกมของผู้เล่นทุกคน

เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีต่อ Call of Duty Mobile! เราสัญญาว่าจะให้บริการเนื้อหาและระบบที่ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดไปยังผู้เล่นทั่วโลก!

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจและดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกม! คุณพร้อมที่จะเข้าร่วมปฏิบัติการภารกิจนี้หรือไม่? ไอเทมสุดพิเศษมากมายรอทุกคนอยู่ อย่าลืมมาติดตามกัน! แล้วพบกับการอัปเดตมากมายของ Call of Duty Mobile ในเดือนนี้! อย่าลืมติดตาม เพื่อรับข่าวสารอย่างใกล้ชิด  Official Facebook page, Official Instagram page, และ Official Youtube channel