Apple TV

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง The Me You Can’t See ซีรีส์สารคดีสุขภาพจิต

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างทางการของ “The Me You Can’t See” ซีรีส์สารคดีเกี่ยวกับสุขภาพจิตและสุขภาวะทางด้านอารมณ์โดย Oprah Winfrey และเจ้าชาย Harry ก่อนชมตอนแรกพร้อมกันวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

ใน “The Me You Can’t See” Oprah Winfrey และเจ้าชาย Harry จะร่วมกันเปิดประตูสู่การพูดคุยอย่างเปิดอกเกี่ยวกับสุขภาพจิตและสุขภาวะทางด้านอารมณ์ รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวและอุปสรรคด้านสุขภาพจิตที่ทั้งสองคนได้เผชิญ พร้อมกับแขกรับเชิญชื่อดังอย่างนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงอย่าง Lady Gaga, เชฟชื่อดัง Rashad Armstead, DeMar DeRozan จาก San Antonio Spurs, Langston Galloway จาก Phoenix Suns (อดีตผู้เล่นทีม Detroit Pistons), นักแสดงและโปรดิวเซอร์ Glenn Close, นักชกโอลิมปิก 2021 Virginia “Ginny” Fuchs, นักพูดและผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิต Zak Williams 

และมุมมองจากผู้คนทั่วทุกมุมโลกอย่าง David ผู้เข้าพักที่ Selah Carefarm, Ambar นักเขียนและผู้ให้คำปรึกษา, อาสาสมัครโครงการ Friendship Bench ในประเทศซิมบับเว, Fawzi ผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย, Sadam ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Ya_All, Alex ผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิต และนักกวีอย่าง Hussain รวมถึง Oprah Winfrey และเจ้าชาย Harry ที่จะมาร่วมกันแบ่งปันเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกับปัญหาด้านสุขภาพจิต พร้อมกับปลดแอกความเชื่อเดิมๆ และความเข้าใจผิดที่หลายๆ คนเคยมีเกี่ยวกับหัวข้อนี้ และมอบความหวังให้กับผู้ชมว่าไม่มีใครต้องต่อสู้กับเรื่องนี้โดยลำพัง

ซึ่งผู้ผลิตได้จับมือกับ 14 ผู้เชี่ยวชาญและองค์กรชื่อดังที่ได้รับการรับรองและยอมรับอย่างกว้างขวาง (สามารถดูรายชื่อคณะที่ปรึกษาได้ด้านล่าง) เพื่อทำให้ซีรีส์นี้ก้าวข้ามทั้งวัฒนธรรม อายุ เพศ และสถานะทางสังคมและเศรษฐกิจ และชี้ให้ถึงหนทางต่างๆ ในการเยียวยา 

“The Me You Can’t See” ซึ่งร่วมสร้างและอำนวยการสร้างโดย Oprah Winfrey และเจ้าชาย Harry ยังได้ Terry Wood และ Catherine Cyr จาก Harpo Productions ร่วมอำนวยการสร้าง โดยมี Jon Kamen, Dave Sirulnick และ Alex Browne จาก RadicalMedia เป็นผู้ดำเนินรายการ ซีรีส์นี้กำกับและอำนวยการผลิตโดยผู้เข้าชิงรางวัล Emmy Award และ Spirit Award อย่าง Dawn Porter (จาก “Gideon’s Army” “John Lewis: Good Trouble”) และผู้ชนะรางวัล Academy Award และรางวัล BAFTA Award ถึงสี่ครั้งอย่าง Asif Kapadia (จาก “Amy”) และผลิตโดย Jen Isaacson และ Nell Constantinople

คุณสามารถรับชม “The Me You Can’t See” รวมถึงรายการอย่าง “The Oprah Conversation” ที่ได้เข้าชิงรางวัล Outstanding Talk Series จากเวที NAACP Image Award “Oprah Talks COVID-19” และ “Oprah’s Book Club” ได้บน Apple TV+ ซึ่งให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่อง