Apple

Apple Music ปล่อยเอ็กซ์คลูซีฟเวอร์ชั่น “แค่ฝันไป” โดย BOWKYLION

Apple Music ร่วมฝันไปกับเวอร์ชั่นพิเศษ แค่ฝันไป ของเพลงฮิตจาก BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) ศิลปินสาวจากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นทั่วประเทศ 

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 70 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์มากมายหลายพัน และเพลงที่เลือกสรรมาให้ฟังทุกวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังและผู้จัดรายการที่พากันมาจัดรายการทั้งในสถานี Apple Music 1, Apple Music Hits และ Apple Music Country ให้ฟังกันสด ๆ ทั่วโลก 

แค่ฝันไป BOWKYLION

ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 Apple Music ได้มีผู้ใช้บริการมากมายกว่าหลายสิบล้านคนในทั้งหมด 167 ประเทศ ซึ่งในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นบน iPhone, iPad, Apple TV, Mac, Apple Watch, iPod touch, CarPlay, สมาร์ททีวีรุ่นต่าง ๆ, ลำโพงอัจฉริยะรุ่นต่าง ๆ, อุปกรณ์ Android และ Windows รวมถึงสามารถฟังออนไลน์ได้ที่ music.apple.com Apple Music จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับคุณ สมัครวันนี้เพื่อทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรีนาน 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/

โดยครั้งนี้โบกี้หยิบเพลงเศร้าของคนใจร้ายอย่างเพลง “แค่ฝันไป” ของศิลปินร่วมค่ายขวัญใจวัยรุ่น Gen Z “Whal & Dolph” มาตีความใหม่พร้อมถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงและความเศร้าในแบบฉบับของโบกี้ ในรูปแบบ Homie Acoustic ที่โบกี้ลงมือทำเองทุกขั้นตอนเพื่อแฟน ๆ Apple Music โดยเฉพาะ