Apple

“แค่ฝันไป” MV แบบ Homie ที่ BOWKYLION กำกับและถ่ายทำด้วย iPhone

Apple Music ชวน BOWKYLION ศิลปินสาวเจ้าแม่เพลงเศร้ามาเล่าเรื่องราวและทัศนคติต่อความรักที่ต้องร้างรากันไปผ่านมิวสิควิดีโอเพลง “แค่ฝันไป” เวอร์ชั่น Homie Acoustic ที่เธอคิดและถ่ายทำด้วยตัวเองผ่าน iPhone ซึ่งทุกคนสามารถชมได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

BOWKYLION กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่อย่าง “ซับ” และ “แค่ฝันไป (Homie Acoustic)” ที่คอเพลงไทยทุกคนสามารถฟังกันได้บนเพลย์ลิสต์ Thai Pop Supreme วันนี้เธอมาพร้อมกับผลงานใหม่แกะกล่องที่เธอและผู้จัดการส่วนตัวขอสลับบทบาทมาเป็นผู้กำกับถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “แค่ฝันไป (Homie Acoustic)” ด้วย iPhone 12 Pro โดยเธอเลือกถ่ายทอดมุมมองการเปรียบเทียบความทรงจำกับของเก่าๆ ที่เราละเลยไปอย่างไม่มีความหมาย ให้แฟนๆ ได้อินขึ้นไปอีกขั้นกับซิงเกิล “แค่ฝันไป” เพลงฮิตของ Whal & Dolph ที่เธอนำมาตีความใหม่ในสไตล์ของเธอเอง

แค่ฝันไป BOWKYLION

ชมมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทำด้วย iPhone ได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่ https://music.apple.com/th/music-video/แค-ฝ-นไป-homie-acoustic-homie-video/1566846188

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 75 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์มากมายหลายพัน และเพลงที่เลือกสรรมาให้ฟังทุกวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังและผู้จัดรายการที่พากันมาจัดรายการทั้งในสถานี Apple Music 1, Apple Music Hits และ Apple Music Country ให้ฟังกันสด ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 Apple Music ได้มีผู้ใช้บริการมากมายกว่าหลายสิบล้านคนในทั้งหมด 167 ประเทศ ซึ่งในฐานะผู้สมัครใช้บริการ

คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นบน iPhone, iPad, Apple TV, Mac, Apple Watch, iPod touch, CarPlay, สมาร์ททีวีรุ่นต่าง ๆ, ลำโพงอัจฉริยะรุ่นต่าง ๆ, อุปกรณ์ Android และ Windows รวมถึงสามารถฟังออนไลน์ได้ที่ music.apple.com Apple Music จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับคุณ สมัครวันนี้เพื่อทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรีนาน 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/