AIS

AIS 5G เชื่อมต่อ ภารกิจฉีดวัคซีน COVID-19 วันแรก ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

AIS 5G ยืนยันความพร้อม เชื่อมต่อ ภารกิจฉีดวัคซีน COVID-19 วันแรก ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เดินหน้าสนับสนุนการทำงานบุคลากรทางการแพทย์เต็มกำลัง

AIS 5G เซ็นทรัล ลาดพร้าว

สำหรับภารกิจการฉีดวัคซีน COVID-19 นอกโรงพยาบาล นับว่าเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของประเทศในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19  โดยวันนี้จุดฉีดวัคซีนที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว นับเป็นจุดแรกที่เปิดให้บริการ ซึ่งทาง AIS 5G ได้ดำเนินการเข้าติดตั้งสัญญาณเครือข่าย AIS 4G, 5G และ Free WIFI ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเชื่อมโยงตรวจสอบฐานข้อมูล พร้อมด้วยการจัดเก็บทะเบียนประวัติการฉีดวัคซีนของประชาชนของทีมแพทย์และภาคสาธารณสุขให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงให้ประชาชนที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของทุกค่ายที่มาเข้ารับการฉีดวัคซีนได้สื่อสารระหว่างรอรับวัคซีนอย่างสะดวกเต็มที่

AIS 5G เซ็นทรัล ลาดพร้าว

สำหรับพื้นที่ฉีดวัคซีน เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งอยู่บริเวณ สกายฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว นับเป็น 1 ใน 24 จุดฉีดวัคซีน ที่ AIS 5G เข้าไปสนับสนุนเครือข่ายสื่อสาร โดยสามารถรองรับการฉีดวัคซีนได้ประมาณ 2,000 คน/วัน  ทั้งนี้ทีมงานวิศวกร มีการมอนิเตอร์คุณภาพเครือข่ายอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ ภารกิจ AIS 5G “เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย” เกิดประสิทธิภาพ ทันต่อสถานการณ์ได้อย่างสูงสุด