Advice

Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด เปิดบริการใหม่ ให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น

แอดไวซ์  เดินหน้าส่งบริการน้องใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” โดยมีบริการ Advice Drive Thru, Advice Delivery และ Advice Dee Dee Onsite Claim & Service เพื่อเป็นอีกช่องทางอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งในด้านการซื้อสินค้าและการให้บริการและตอบโจทย์ยุค New Normal

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เผยว่า จากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้การเลือกซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์ที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้น  และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ต่อเนื่องที่ส่งผลให้การเลือกซื้อและใช้บริการสินค้าต่างๆต้องมีความสะดวก และปลอดภัยทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการ

ล่าสุด “แอดไวซ์” เปิดตัวบริการใหม่สำหรับสาขาทั่วประเทศเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอย่าง  “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” โดยรูปแบบการให้บริการประกอบด้วย D ทั้ง 3 บริการ D ที่หนึ่ง Advice Drive Thru”สั่ง-รับ-กลับบ้าน” ช้อปสะดวกไม่ต้องลงรถ เพียงโทรสั่งสินค้า เดินทางมาที่หน้าสาขา ตรวจเช็คสินค้า ชำระเงิน และรับสินค้ากลับ ถือเป็นช่องทางที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและลดความเสี่ยงจากการสัมผัสหรือพบผู้คนโดยไม่จำเป็น D ที่สอง “Advice Delivery”  

ช้อปออนไลน์ส่งตรงถึงบ้าน เพียงช้อปออนไลน์ ผ่านช่องทาง Social ทั้ง Facebook และ Line  พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ส่งฟรี 10 กม. และ D ที่สาม Advice Dee Dee Onsite Claim & Service “รับ-ส่งสินค้าเคลมถึงบ้าน” บริการรับ-ส่งอุปกรณ์ไอทีเพื่อตรวจเช็คอาการ ซ่อม และเคลม พร้อมส่งสินค้าคืนถึงบ้าน โดยทั้ง 3 บริการนี้ลูกค้าสามารถค้นหาสาขาใกล้บ้านผ่านทาง https://www.advice.co.th/wheretobuy ได้เลยเพื่อใช้บริการ

“ทั้ง 3 บริการภายใต้คอนเซ็ปต์  “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด”  แอดไวซ์  ให้ความสำคัญด้านความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้บริการของลูกค้า  ซึ่งหวังว่าจะสามารถตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน  เนื่องจากสินค้าไอทีมีความจำเป็นและมีความสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ทั้งการทำงาน การเรียน และการใช้งานอื่นๆ ดังนั้นแอดไวซ์พร้อมพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่างานบริการที่เกิดขึ้นจะทำให้แอดไวซ์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุม  และรองรับการใช้บริการของลูกค้าครบถ้วน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก www.advice.co.th และ Facebook Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub หรือทาง Intragram และTwitter : AdviceClub ในการรับบริการ “นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในทีเดียว”