5 ซีรีย์เกาหลี NETFLIX โรแมนติก สุดฟิน รับชมได้ มิถุนายน นี้

เตรียมรับมือหย่อมความรักกำลังสูงระลอกใหม่เดือนมิถุนายนนี้ กับ 5 ซีรีย์เกาหลี สุดโรแมนติกบน Netflix ทุกรูปแบบทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และซิทคอม

ก้าวเข้าฤดูฝนอย่างเป็นทางการ แต่กลับมีการคาดการณ์ว่าสภาพอากาศในช่วงเดือนมิถุนายนนี้จะถูกปกคลุมด้วยความโรแมนติกในทุกรูปแบบ ตั้งแต่ความรักแบบเรียลๆ ของวัยผู้ใหญ่ โรแมนติกแบบหวานใสในรั้วมหาวิทยาลัย จนไปถึงความเข้มข้นของการชิงรักหักสวาท เพราะเดือนมิถุนายนนี้ Netflix ได้เตรียมทัพภาพยนตร์ ซิทคอม และ ซีรีย์เกาหลี หลายรส พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้เติมความหวานกันให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ

5 ซีรีย์เกาหลี NETFLIX โรแมนติก

รอบนี้แฟนๆ Netflix ที่ชื่นชอบ ซีรีย์เกาหลี ภาพยนตร์ ที่โดดเด่นทั้งเรื่องความเข้มข้นของเนื้อหา ภาพที่สวย แถมยังมีหลายเรื่องที่เป็น ซีซั่น 2 ให้คุณดูต่อกันได้แล้ว ตลอดเดือน มิถุนายน นี้

Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว – 4 มิถุนายน

เริ่มต้นเดือนมิถุนายนด้วย Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของคู่รัก จาง ฮยอก (จางกียอง) และ จอง ดาอึน (แชซูบิน) กับบททดสอบความสัมพันธ์ครั้งใหญ่ หลังจาง ฮยอกได้งานใหม่ที่ทำให้ต้องห่างไกลกัน ความสัมพันธ์ทางไกลครั้งนี้ยิ่งทวีความท้าทายมากขึ้นเมื่อเพื่อนร่วมงานคนใหม่ ฮัน โบยอง (จองซูจอง / คริสตัล) ที่มีทีท่าสนใจจาง ฮยอกอยู่ไม่น้อย ความสัมพันธ์รักสามเส้าสุดซับซ้อนนี้ จะทำให้สามคนได้ลิ้มรสชาติความรักทั้งที่ทั้งหวานและเปรี้ยวได้ในเวลาเดียวกัน

กดไปดูความรักสุดโรแมนติกกันได้แล้ว ที่นี่ 

Netflix ซีรีย์เกาหลี

Love (ft. Marriage and Divorce) รัก แต่ง เลิก ซีซั่น 2 – 12 มิถุนายน

ต่อด้วยความรักแบบเข้มข้นในซีซั่น 2 ของ Love (ft. Marriage and Divorce) รัก แต่ง เลิก ที่กลับมาครั้งนี้ จัดเต็มทั้งความฉาวและดราม่าที่เข้มข้นขึ้นไปอีก กับเรื่องราวของเพื่อนร่วมงานในสถานีวิทยุที่ต่างคนต่างต้องรับมือกับสามีที่นอกใจ แม้ทั้งสามจะมีความแตกต่างทั้งอายุและบริบทในแต่ละความสัมพันธ์ แต่สิ่งที่พวกเธอทั้งสามคนนี้ต้องเผชิญเหมือนกัน นั่นก็คือชีวิตคู่ที่ไม่มีวันเหมือนเดิม การเปิดเผยและคลายปมความลับใหม่ในซีซั่นนี้ จะพาทุกคนร่วมลุ้นไปพร้อมกับตัวละครที่ต้องรับมือกับผลของการกระทำที่ผ่านมา บอกเลยว่าถ้าเป็นสายเสพดราม่าหนักๆ แล้วห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ตามต่อดราม่า หรือไปดูซีซั่นแรกรอกันก่อน กดดูได้ ที่นี่

Netflix ซีรีย์เกาหลี

Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2 – 17 มิถุนายน

พักจากดราม่าเข้มข้น มากุมหัวใจไปกับซีซั่น 2 ของซีรีส์สุดอบอุ่นที่ทุกคนรอคอย Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ กลุ่มเพื่อนชาวแพทย์ทั้ง 5 กลับมาอีกครั้ง พร้อมพาเราเดินทางต่อไปในเส้นทางมิตรภาพที่ยาวนาน 20 ปี เตรียมใจพบกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความอบอุ่น ทั้งจากมุมชีวิตการทำงานในโรงพยาบาลและมุมอื่นๆ ของตัวละครหลักทั้ง 5 ที่รอให้คุณตามเอาใจช่วยพวกเขาทั้งในเรื่องความรัก และการรักษาความสัมพันธ์ที่รับรองว่าดีงามไม่แพ้ซีซั่นแรก

ยังฟินไม่หายกับซีซั่นแรก มาร่วมตามติดชีวิตหมอหล่อกันต่อ กดไปดูกันได้ ที่นี่

Netflix ซีรีย์เกาหลี

So Not Worth It วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น – 18 มิถุนายน

พักจากความโรแมนติกแบบหนักๆ มาถึงซิทคอมที่เสิร์ฟความรักแบบพอดีคำกันบ้าง กับ So Not Worth It วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น กับเรื่องราวของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยนานาชาติ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสชีวิตเด็กหอในประเทศเกาหลี ที่การันตี ความบันเทิงแบบสุดเหวี่ยง และยังเป็นส่วนผสมที่กลมกล่อมไปกับการเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่ ความรักวัยใส และมิตรภาพในหมู่เพื่อน So Not Worth It รวบรวมทั้งทัพนักแสดงดาวรุ่ง ไอดอล K-pop และอีกมากมายเอาไว้อย่างคับคั่ง พร้อมให้ทุกคนสัมผัสความสนุกได้แบบสบายๆ  

เปลี่ยนบรรยากาศ มาฟินกับรักใสๆ กดดูได้ ที่นี่

Netflix

Nevertheless – 20 มิถุนายน

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง ส่งท้ายความรักกลางฤดูฝนของเดือนมิถุนายนด้วย Nevertheless ที่เล่าเรื่องราวความรักของสองนักศึกษา นาบี (ฮันโซฮี) และ แจออน (ซงคัง) ผู้ซึ่งเหนื่อยล้าจากบาดแผลความรักในอดีต แต่ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างกลับทำให้ทั้งสองดึงดูดเข้าหากัน นาบิ ผู้ไม่เชื่อในความรักแต่อยากลองคบหามีความรักอย่างจริงจัง ในขณะที่ แจออนมองว่าการคบหาจริงจังนั้นเป็นภาระ และอยากแค่หาคนคุยเล่นไปเรื่อยๆ Nevertheless จะพาเราไปร่วมลุ้นว่าทั้งสองที่มีมุมมองความรักต่างกันสุดขั้วนี้จะสามารถเปิดใจเข้าหากันได้สำเร็จหรือไม่

หากใครยังหาวิธีรับมือฤดูมรสุมความรักช่วงนี้ไม่ได้ ลองให้เรื่องราวจากเกาหลีใต้ทั้ง 5 เรื่องนี้ พาคุณไปชุ่มฉ่ำกับความโรแมนติก บน Netflix เดือนมิถุนายนนี้ดูนะ