Will.i.am เปิดตัว Xupermask ราคา 299$ มีพัดลมในตัว และหูฟัง ANC

Will.i.am หรือที่เรารู้จักกันดีในฐานะนักร้องนำของวง Black Eyed Peas ได้ทำการเปิดตัวหน้ากากอนามัย Xupermask สุดไฮเทค ที่มีฟีเจอร์ ANC (ตัดเสียงรบกวน), Bluetooth, พัดลมแบบ Dual fans และอื่น ๆ ในราคาสูงถึง 299$

Xupermask (ออกเสียงว่า Supermask) สร้างขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจาก Honeywell ตัวหน้ากากมีพัดลมแบบคู่ที่ปรับความแรงได้ 3 ระดับ และมีฟิลเตอร์ HEPA แบบเดียวกับที่ใช้ในหน้ากาก Cyberpunk 2077 PuriCare Wearable ของ LG

และเพราะ Will.i.am มีส่วนร่วมในการสร้าง Xupermask จึงมีหูฟังที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายในตัว เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลง นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟน Bluetooth 5.0 และ Magnetic earbud docking system

เจ้าหน้ากากอนามัยรุ่นนี้ดูคล้ายกับ Project Hazel ของ Razer ที่มาพร้อมกับไฟ LED เหมือนกัน แต่รุ่นนี้ไม่ใช่ไฟ RGB ส่วนอายุการใช้งานแบตเตอรี่นั้นอยู่ที่ 7 ชั่วโมง

Will.i.am Xupermask

รูปทรงของตัวหน้ากากนั้นได้รับการออกแบบโดย Jose Fernandez นักออกแบบเครื่องแต่งกายชื่อดังจากฮอลลีวูดที่ออกแบบชุดของ Black Panther, The Avengers และ X-Men 2 และเขายังสร้างชุด SpaceX ให้กับ Elon Musk ด้วย

มันสร้างขึ้นจากวัสดุที่ใช้นวัตกรรมใหม่ในการผลิตรวมถึงตัวซีลซิลิโคน ยึดด้วยสายรัดที่ยืดหยุ่นเพื่อให้คุณรู้สึกสบายขณะสวมใส่ พร้อมอุปกรณ์เสริมที่สามารถปรับให้เข้ากับรูปทรงใบหน้าที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย มีความทนทานทำให้สวมใส่ได้นานถึง 365 วันต่อปี

แน่นอนว่าเทคโนโลยีเยอะขนาดนี้ มันก็ต้องมีราคาสูงเป็นธรรมดา หน้ากากอนามัยสุดไฮเทคนี้มีราคาอยู่ที่ 299$ (9,500 บาท) และมีให้เลือก 5 สีคือสีขาว, เทา, ส้มและดำ, ดำ, ส้ม โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 เมษายน พร้อมกับ Xuperkit ซึ่งประกอบไปด้วยกระเป๋าถือ, ตัวกรอง HEPA สำหรับใช้นาน 3 เดือน, จุกหูฟังหลายขนาด, สายชาร์จ USB-C และหน้ากากผ้า

ที่มา techspot