TicWatch GTH มีเซ็นเซอร์ตรวจสอบอุณหภูมิของผิวตลอด 24 ชม. ราคา 3,100 บาท

Mobvoi เปิดตัว TicWatch GTH ออกสู่ตลาดโลก เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มีเซ็นเซอร์ตรวจสอบอุณหภูมิผิวตลอด 24 ชั่วโมง ใน ราคา 3,100 บาท ซึ่งมีสมาร์ทวอทช์จำนวนน้อยมากที่มีฟีเจอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีออกมาวางตลาดแล้วคือ Amazfit GTS 2e และ Amazfit GTR 2e

Mobvoi TicWatch GTH

Mobvoi กล่าวว่าฟีเจอร์วัดอุณหภูมิไม่ได้มีไว้เพื่อวินิจฉัยหรือรักษาอาการป่วยใด ๆ แต่มีไว้เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพโดยรวมของคุณ เซ็นเซอร์มีความแม่นยำถึง ± 0.1 ° C และใช้เวลาไม่กี่วินาทีในการอ่านค่า โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์ตรวจจับระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2) และตรวจวัดอัตราการหายใจตลอด 24 ชั่วโมง (จำนวนครั้งที่หายใจต่อนาที) นอกจากนี้ยังมีโค้ชที่จะช่วยคุณฝึกการหายใจเพื่อให้คุณผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

TicWatch GTH มีหน้าจอสัมผัส TFT ขนาด 1.55 นิ้ว และใช้สายรัด TPU แบบถอดเปลี่ยนได้ขนาด 20 มม. รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.1 และกันน้ำได้ถึง 50 เมตร มีแบตเตอรี่ขนาด 260mAh ที่ชาร์จได้เต็ม 100% ภายใน 2 ชั่วโมง โดยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นั้นอยู่ได้นานสูงสุดถึง 10 วัน

สมาร์ทวอทช์ยังรองรับโหมดการออกกำลังกายถึง 14 โหมด และรองรับการตรวจจับการออกกำลังกาย (TicMotion) นอกจากนี้ยังรองรับการติดตามการนอนหลับ, การแจ้งเตือนแอป, การควบคุมการเล่นเพลง, การแจ้งเตือนและฟีเจอร์ find-your-phone

TicWatch GTH เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกในราคา 95.99$ (3,100 บาท) ซึ่งแพงกว่าราคาเปิดตัวในจีนที่มีราคาอยู่ที่ 299 หยวน (1,490 บาท) ตัวสมาร์ทวอทช์มีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Mobvoi แล้ว

ที่มา gizmochina