Samsung Bespoke ราคา

Samsung Bespoke ตู้เย็นมีสไตล์ ดีไซน์โมเดิร์น เชื่อมต่อแบบโมดูล่าร์ ราคา เริ่มต้น 36,970 บาท

เปิดตัวแล้วในไทย Samsung Bespoke ตู้เย็นดีไซน์ใหม่ ปรับเปลี่ยนได้หลายสไตล์หลากสีสัน เชื่อมต่อขยายได้แบบโมดูลล่าร์ ราคา เริ่มต้น 36,970 บาท

ซัมซุงยังคงเดินหน้าสร้างความตื่นเต้น ให้กับวงการเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ใส่ความเป็นไลฟ์สไตล์ สวยเท่ และตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ด้วยตู้เย็นแนวคิดใหม่ Bespoke ที่ออกแบบมาให้เปลี่ยนได้หลายสี มีให้เลือกได้หลายขนาด หลายสไตล์ เพื่อให้เข้ากับทุกพื้นที่ภายในบ้าน ให้อิสระในการเลือกใช้แบบที่ไม่มีเคยตู้เย็นรุ่นใดในโลกทำได้

ก่อนหน้านี้ ในช่วงปีที่ผ่านมา Bespoke เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สามารถดันยอดขายตู้เย็นเพิ่มได้ถึง 2 ใน 3 ทำให้เห็นว่าผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญกับการดีไซน์ที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร รวมถึง Bespoke ยังได้รับรางวัลเหรียญทอง จากงานประกวดการออกแบบระดับโลก iF Design Award 2020 และชนะรางวัล NYCxDESIGN Award 2020 ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัวอีกด้วย

หมดยุคตู้เย็น เหลี่ยมๆ ป้อมๆ เทอะทะ เพราะ Samsung Bespoke คือตู้เย็นที่ปรับเปลี่ยนได้ทุกอย่างที่ต้องการ

ตู้เย็นถือเป็นจุดศูนย์กลางของห้องครัว เป็นสาเหตุที่ทางซัมซุงพัฒนาตู้เย็น Bespoke ขึ้นมาบนพื้นฐานความเข้าใจความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เพื่อสะท้อนความสวยงามในทุกมุมภายในบ้านให้กลมกลืนไปกับรสนิยมของผู้ใช้ Bespoke จึงมีดีไซน์ที่เน้นความมินิมอล ให้เข้ากับห้องครัวสไตล์โมเดิร์นและเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ได้อย่างกลมกลืน

ดีไซน์และสีสันได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของสตอกโฮล์ม เบอร์ลิน และโซล ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางทางศิลปะและวัฒนธรรม โดยทำผิวสัมผัสของตู้เย็นให้เลือกได้ 3 รูปแบบ คือ Soft velvet Satin Glass, High gloss clean Glass และ Cotta Metal และยังออกแบบมาให้สะดวกต่อการติดตั้งและเปลี่ยนสีเองได้ตามใจ ด้วยโครงสร้างแม่เหล็กที่ยึดกับโครงสร้างตู้เย็นได้อย่างมั่นคง

Samsung Bespoke ราคา

ตัวประตูของตู้เย็น สามารถเปิดกางได้ 90 องศา และยังเลือกเปิดได้ทั้งด้านซ้ายและขวา เพื่อให้สามารถนำไปใช้วางตั้งกับในพื้นที่บ้านได้อย่างต้องการ และตัวตู้เย็นที่มีแบบ 1 ประตู และ 2 ประตู ให้เลือกใช้ และตัวตู้สามารถนำมาวางต่อกันได้อย่างลงตัว ทำให้เราสามาถเลือกขยับขยายเพิ่มเติมภายหลังได้

ฟังก์ชันการใช้งาน มีเทคโนโลยี All Around Cooling ที่ให้ความเย็นทั่วถึงทุกซอกมุม โดยระบบจะตรวจจับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่องพร้อมหมุนเวียนอากาศเย็นผ่านช่องลมที่จัดเตรียมไว้

ผสานกับนวัตกรรม Metal Cooling ที่ช่วยถนอมอาหารให้สดอยู่เสมอไม่ว่าจะเปิดตู้เย็นบ่อยแค่ไหน ตัวแผ่นเหล็กจะช่วยเก็บความเย็นพร้อมป้องกันการสูญเสียอากาศเย็นเมื่อเปิดตู้เย็น พร้อมช่วยคืนอุณหภูมิที่สูญเสียไปได้อย่างรวดเร็วเมื่อปิดประตู

ผู้ใช้สามทารถแช่เย็นหรือแช่แข็งได้รวดเร็วทันใจ กับ Power Cool ที่เป่าลมเย็นแรงเข้าไปยังช่องแช่เย็น เพื่อให้อาหารหรือเครื่องดื่มที่แช่ไว้เย็นทันใจในเวลาอันรวดเร็ว หรือจะเลือก Power Freeze ที่ส่งลมเย็นไปยังช่องแช่แข็ง เพื่อเร่งการแช่แข็งอาหารหรือทำน้ำแข็ง และยังช่วยลดปัญหาน้ำแข็งเกาะขอบตู้ด้วยเทคโนโลยี No Frost ที่ช่วยเสริมการหมุนเวียนของอากาศเพื่อรักษาอุณหภูมิให้คงที่

Samsung Bespoke ราคา

ตู้เย็น Samsung Bespoke มีให้เลือก 5 รูปแบบสี ให้คุณ Mix & match ในสไตล์ที่ต้องการ กับสี Glam Pink, Glam Navy, Glam White, Satin Grey และ Satin White สามารถหาซื้อได้ ราคา เริ่มต้นที่ 36,970 บาท

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/ หรือใครอยากจะลองปรับแต่ง Bespoke ในแบบของคุณ สามารถไปลองในซิมูเลเตอร์ได้ที่ https://www.samsung.com/th/refrigerators/bespoke/simulator/