Samsung กำลังพัฒนา Galaxy Buds 2 รุ่นใหม่ อาจเปิดตัวภายในปีนี้

มีรายงานออกมาว่า Samsung อาจจะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Galaxy Buds 2 ภายในปี 2021 นี้ โดยตอนนี้ตัวหูฟังยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

จากข้อมูลของ Android Police ระบุว่า Samsung กำลังพัฒนาหูฟัง TWS ตัวที่ 5 ที่เรียกว่า Galaxy Buds 2 โดยมันถูกค้นพบในการแกะข้อมูลที่อยู่ใน Galaxy Wearable APK เวอร์ชันล่าสุด

พวกเขายังค้นพบด้วยว่า Earbuds นี้มีชื่อโค้ดว่า “berry” มันจะรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลายเครื่อง และยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของซัมซุงได้อีกด้วย ซึ่งนี่ข้อมูลทั้งหมดที่มีการรั่วไหลออกมา

Galaxy Buds Pro

เมื่อปีที่แล้ว Samsung ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย 2 รุ่น อันแรกคือ Galaxy Buds + ที่เปิดตัวพร้อมกับ Galaxy S20 series ในไตรมาสที่ 1 ปี 2020 และตามมาด้วย Galaxy Buds Live รูปทรงถั่วในช่วงปลายปี ทำให้มีโอกาสที่ Samsung จะเปิดตัว Galaxy Buds 2 ในช่วงปลายปีนี้

เราเชื่อว่ามันจะราคาถูกกว่า Galaxy Buds Pro เล็กน้อย โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ได้รับการอัปเกรด เช่น อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น การออกแบบที่ดีขึ้น และคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นกว่า Galaxy Buds รุ่นแรกและ Galaxy Buds Plus

ที่มา gizmochina