RTB

เปิดตัว อะแดปเตอร์ Uniq Verge Pro 66W เทคโนโลยี GaN และสายชาร์จ รุ่น Helix

RTB Technology ลุยขยายตลาด Accessory ส่ง อะแดปเตอร์ รุ่น Verge Pro 66W  เทคโนโลยี GaN ควงคู่มากับ สายชาร์จ Uniq รุ่น Helix ลงตลาด สามารถในการชาร์จเร็วด้วย Power Delivery มาพร้อมเทคโนโลยี  MICROREPEL ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเอง ทนทานสูง ตอบโจทย์การใช้งานในยุคใหม่

Uniq Verge Pro

สำหรับอะแดปเตอร์ Uniq รุ่น Verge Pro 66W สัมผัสพลังที่เหนือกว่า เล็กกะทัดรัด ชาร์จพร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ ด้วยกำลังไฟสูงสุด 66W โดยการนำเทคโนโลยี GaN (Gallium Nitride) มาใช้เพื่อให้อะแดปเตอร์มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม แต่ให้ประสิทธิภาพในการชาร์จไฟที่มากขึ้นกว่าเดิม ประหยัดพลังงานมากขึ้น และความร้อนน้อยลงเมื่อเทียบกับอะแดปเตอร์ในปัจจุบันที่ใช้เทคโนโลยี Silicon ในการผลิต 

Uniq Verge Pro

ขณะที่อะแดปเตอร์ Uniq รุ่น Verge Pro 66W ให้พอร์ต USB มาถึง 3 พอร์ต USB-A 1 Port และ USB-C 2 Port  โดยรองรับการชาร์จเร็วแบบ USB Power Delivery และ Quick Charge 3.0 สามารถชาร์จ MacBook Pro ได้สูงสุดถึง 80% ภายในเวลา 2 ชั่วโมง  รวมถึงสามารถชาร์จ Laptops ด้วยกำลังไฟ 30W ได้พร้อมกันถึง 2 เครื่องเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับการชาร์จผ่าน USB-A และ USB-C รวมถึงสามารถชาร์จพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 อุปกรณ์ อาทิ MacBook Air, iPad Air และ iPhone ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 66W

Uniq Verge Pro

ในขณะเดียวกันอะแดปเตอร์ Uniq รุ่น Verge Pro 66W จะให้ความเร็วในการชาร์จขึ้นอยู่กับกำลังไฟทั้งหมดของเครื่องชาร์จ หากเครื่องชาร์จให้พลังงานมากเกินกว่าที่อุปกรณ์จะรองรับ พลังงานที่จ่ายออกมาจะถูกลดลงโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ของคุณแต่อย่างใด โดยอะแดปเตอร์ รุ่น Verge Pro 66W มีให้เลือก 1  สี คือ สีขาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,990 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ อะแดปเตอร์ รุ่น Verge Pro 66W และ สายชาร์จ รุ่น Helix จากแบรนด์ Uniq สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านในเครือ SPVI , iStudio by SPVi, ร้านในเครือ Com7 Studio 7, Banana , Power Buy, Power marcular.com , Siam Discovery, Jaymart, Focus Shop และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ ได้แก่ Bnn.in.th, 425 Degree.com, Mercular.com, Gadgetthai.net, Shopee.co.th และ Lazada.co.th