Playpulse One Smart Exercise Bike เล่นเกมแก้เบื่อ ระหว่างปั่นจักรยาน

Playpulse บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาตินอร์เวย์ เปิดตัว One Smart Exercise Bike จักรยานสำหรับออกกำลังกาย ที่ให้คุณได้เล่นเกมแก้เบื่อในขณะที่กำลังออกกำลังกายอยู่ โดยกำลังเปิด Pre-order ในราคา 1,199$ (37,900 บาท) อยู่ในขณะนี้

Playpulse One Smart Exercise Bike เป็นจักรยานสำหรับปั่นออกกำลังกายในที่ร่ม ที่มีหน้าจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเก เมื่อหมดช่วงพรีออเดอร์แล้วมันจะปรับราคามาเป็น 1,999$ (62,900 บาท) และจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

จักรยานออกกำลังกายอัจฉริยะ Playpulse One เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่สามารถใช้เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งการรับชมสำหรับภาพยนตร์และเล่นเกมผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 24 นิ้ว แถมยังมีบริการสมัครสมาชิกสำหรับคลาสเรียนออกกำลังกายด้วย

Playpulse One Smart Exercise Bike

ตัวจักรยานมี 2 เกมให้เลือกเล่นโดยที่คุณต้องใช้การปั่นในการเล่น เกมแรกที่ถูกเปิดตัวก็คือเกม street racing และเกม bumper car ซึ่งคาดว่าจะมีเกมอื่น ๆ เปิดตัวเพิ่มเติมในอนาคต

มันได้รับการออกแบบให้มีตำแหน่งที่นั่งในแนวตั้งมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สะดวกในการรับชม Netflix หรือเล่นเกมขณะปั่นจักรยาน แฮนด์บาร์แบบแยกมีปุ่มกดที่ด้านซ้ายพร้อมปุ่ม 4 ปุ่มทางด้านขวา และเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อให้ข้อมูลการออกกำลังกายที่สำคัญขณะออกกำลังกาย

Playpulse One Smart Exercise Bike

One Smart Exercise Bike มีบริการสมัครสมาชิกราคา 19.99$ (650 บาท) ต่อเดือน โดยมีระยะเวลาฟรีนาน 6 เดือน คุณจะได้รับบริการในคลาสเรียนออกกำลังกาย และคำแนะนำสำหรับเป้าหมายการออกกำลังกาย เพื่อให้คุณออกกำลังกายอย่างถูกวิธี

ที่มา gizmochina