OPPO Enco Air หูฟังไร้สาย เผยให้เห็นดีไซน์และข้อมูลสเปคบางส่วน

มีข่าวแว่วมาว่า OPPO จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Enco Air ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน K9 5G ในวันที่ 6 พฤษภาคมที่ประเทศจีน และล่าสุดหูฟังดังกล่าวได้รับการรับรองบน NCC แล้ว พร้อมเผยสเปคและดีไซน์ของตัวเครื่อง

การรับรองจาก NCC ของ OPPO Enco Air ที่กำลังจะเปิดตัวไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับตัว TWS มากนัก แต่มันเผยให้เห็นการออกแบบทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เราเห็นว่ามันจะมาในโทนสีขาว

OPPO Enco Air NCC certification

หูฟังออปโป้รุ่นใหม่นี้จะมีดีไซน์คล้ายกับ Apple AirPods แต่มาในรูปทรงไข่ ตามข้อมูลที่เผยในการรับรองเอียร์บัดแต่ละข้างจะบรรจุแบตเตอรี่ขนาด 25mAh

นอกจากนี้ตัวเคสยังรองรับการชาร์จแบบเร็ว 10W ซึ่งถือว่าเร็วที่สุดในขณะนี้ โดยตัวเคสจะทำการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C และจะมาพร้อมกับสาย USB Type-A to Type-C ขนาด 15 ซม.

OPPO Enco Air NCC certification

น่าเสียดายที่ตอนนี้เรายังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวหูฟัง ตามรายงานก่อนหน้านี้เราคาดว่ามันจะมีให้เลือก 2 สีคือ สีขาวและสีดำ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ Earbuds จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ในประเทศจีน คงจะมีการบอกรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟังภายในงานอีกที

ที่มา gizmochina