OPPO

เปิดตัว OPPO Band สมาร์ทแบนด์ Activate Your Health เพียง 1,199 บาท

OPPO เปิดตัว OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด รุ่นแรกที่พร้อมเป็นคู่หูด้านสุขภาพภายใต้สโลแกน “Activate Your Health” โดดเด่นในเรื่องการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2 Monitoring)  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 1,199 บาท

เกิดจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างคู่หูด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่องด้วยเซ็นเซอร์ SpO2 ช่วยตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดแบบวินาทีต่อวินาที ได้ถึง 28,800 ครั้ง ในขณะนอนหลับเป็นเวลา 8 ชั่วโมง พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 12 วัน ไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่แม้จะต้องเดินทางเป็นเวลานาน

ด้านดีไซน์ OPPO Band มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Full Color ขนาด 1.1 นิ้ว ที่แสดงตัวอักษรได้สูงสุด 50 ตัว และสามารถแสดงผลได้ครอบคลุม DCI-P3 ได้ 100% ทำให้คุณสามารถเห็นสีสันได้แบบเดียวกันกับหน้าจอของ OPPO Watch นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกสไตล์หน้าปัดที่ไม่ซ้ำกัน ได้มากกว่า 40 แบบ ทำให้สามารถเลือกหน้าปัดที่เข้ากับสไตล์ในแต่ละวันได้อย่างหลากหลาย

นอกจากหน้าจอที่โดดเด่นแล้ว OPPO Band ยังพร้อมเป็นคู่หูในการออกกำลังกาย ด้วยโหมดการออกกำลังกายที่ให้มาถึง 12 โหมด เช่น โหมด Fat Burn Run ที่ออกแบบมาเฉพาะใน OPPO Band หรือ โหมด Cycling ที่ให้มาทั้งการปั่นจักรยานในร่มและกลางแจ้ง พร้อมการตั้งค่าอื่นๆ ที่จะมาช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายเฉพาะบุคคลได้ อีกทั้ง OPPO Band ยังสามารถใส่ลงเล่นกีฬาทางน้ำได้ เพราะสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความและการแจ้งเตือนการโทร ให้คุณไม่พลาดข้อมูลและข้อความสำคัญในทุกๆ ที่

มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีลาเวนเดอร์ โดยวางจำหน่ายแล้วในราคา 1,199 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://www.oppo.com/th/accessories/oppo-band/