Sailor Moon Eternal The MOVIE จะฉายบน Netflix ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

แฟน ๆ Sailor Moon ห้ามพลาด เพราะภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามที่ชื่อว่า Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie กำลังจะถูกนำมาฉายบน Netflix ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie ได้ทำการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ และได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี ทำให้ Netflix นำภาพยนตร์เรื่องนี้มาฉายให้เราได้ชมกัน และถือเป็นการเปิดตัวนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

คุณสามารถชมตัวอย่าง Teaser ของภาพยนตร์ได้ที่นี่:

การผจญภัยในเรื่องเกิดขึ้นในเดือนเมษายนซึ่งเป็นช่วงที่ดอกซากุระกำลังเบ่งบาน และโตเกียวก็อยู่ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง Total Solar Eclipse ที่ใหญ่ที่สุดในศตวรรษ ในขณะที่ดวงจันทร์กำลังบดบังดวงอาทิตย์และค่อย ๆ หรี่แสงลง Usagi และ Chibi-Usa ก็ได้พบกับเพกาซัส ซึ่งกำลังตามหาหญิงสาวที่สามารถทำลายผนึกของคริสตัลสีทองได้

Sailor Moon Eternal The Movie

ในขณะเดียวกันคณะละครลึกลับที่เรียกว่า Dead Moon Circus ก็ปรากฏตัวขึ้นภายในเมือง พร้อมแผนการที่ชั่วร้ายนั่นก็คือการกระจายร่างแห่งฝันร้ายที่เรียกว่า Lemures เพื่อยึด Legendary Silver Crystal เพื่อยึดครองดวงจันทร์และโลก รวมไปถึงการครองจักรวาลทั้งหมด

Pretty Guardian Sailor Moon Eternal เป็นอนิเมะเรื่องล่าสุดของ Netflix ซึ่งเนื้อหาอนิเมะของบริษัทกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และทำให้อนิเมะกลายเป็นจุดขายหลักของ Netflix อย่างรวดเร็ว

Sailor Moon Eternal The Movie

บริษัทมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวอนิเมะกว่า 40 เรื่องภายในปี 2021 และใช้เวลาเพียงเดือนเดียวในการขึ้นเป็นแนวหน้าในสงครามสตรีมมิ่ง หากคุณเป็นแฟนคลับ Sailor Moon ก็อย่าลืมมารับชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันในวันที่ 3 มิถุนายนนี้นะ

ที่มา theverge