Apple TV

Lisey’s Story ซีรีส์ Apple Original แบบจบในตัว ฉายพร้อมกันทั่วโลก 4 มิ.ย. นี้

Lisey’s Story” ซีรีส์ Apple Original แบบจบในตัวจากผู้อำนวยการสร้าง Stephen King นำแสดงโดย Julianne Moore เจ้าของรางวัล Academy Award และ Clive Owen ผู้ชนะรางวัล Golden Globe จะเริ่มฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนบน Apple TV+ เท่านั้น

Apple ประกาศว่า “Lisey’s Story” ซีรีส์แบบจบในตัวเรื่องที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอ ซึ่งสร้างจากนวนิยายขายดีและดัดแปลงและเขียนบทโดย Stephen King เอง จะฉายเป็นครั้งแรกทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2021 เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น ซีรีส์ Apple Original แปดตอนจบซึ่งแสดงโดยนักแสดงชั้นนำอย่าง Julianne Moore เจ้าของรางวัล Academy Award และ Clive Owen ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award จะเริ่มออกอากาศด้วยการฉายสองตอนแรก ตามด้วยตอนใหม่ๆ ทุกวันศุกร์ 

หนังระทึกขวัญเน้นตัวบุคคลที่ติดตามชีวิต Lisey Landon (รับบทโดย Julianne Moore) สองปีหลังจากการตายของสามีของเธอ Scott Landon นักประพันธ์ชื่อดัง (รับบทโดย Clive Owen) เหตุการณ์ไม่ปกติที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำให้ Lisey ต้องเผชิญหน้ากับความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานกับ Scott ที่เธอจงใจปิดกั้นเอาไว้ นำแสดงโดย Joan Allen, Jennifer Jason Leigh, Dane DeHaan, Ron Cephas Jones และ Sung Kang ร่วมกับ Julianne Moore และ Clive Owen

กำกับโดย Pablo Larraín และร่วมผลิตโดย Bad Robot Productions ของ J. J. Abrams และ Warner Bros. Television ทุกตอนของซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย Stephen King เองซึ่งเป็นอะไรที่พบเห็นได้ยากมาก King, Moore และ Larraín อำนวยการผลิตร่วมกับ Abrams, Ben Stephenson และ Juan de Dios Larraín

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก 

นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/tv-pr/