Apple TV

Jason Sudeikis จากซีรีส์ Ted Lasso คว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม

Jason Sudeikis ในซีรีส์ “Ted Lasso” ของ Apple คว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในซีรีส์แนวตลกที่งานประกาศผลรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ปี 2021

“Ted Lasso” ซีรีส์แนวตลกของ Apple TV+ คว้ารางวัลอีกครั้งที่งานประกาศผลรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ปี 2021 ในสาขารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในซีรีส์แนวตลกด้วยฝีมือการแสดงของ Jason Sudeikis สมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ (SAG) ได้ประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่ “Ted Lasso” ของ Apple ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมไปทั่วโลกที่งานประกาศผลรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ประจำปีที่ 27

นับเป็นครั้งแรกที่ Jason Sudeikis นักแสดงและผู้อำนวยการสร้าง “Ted Lasso” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์และคว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ

การคว้ารางวัลครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากเดือนที่แล้วที่งานประกาศรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ซึ่ง “Ted Lasso” ได้คว้ารางวัลซีรีส์แนวตลกยอดเยี่ยม แถม Jason Sudeikis และ Hannah Waddingham ยังคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวตลกและรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์แนวตลกอีกด้วย ถือเป็นการกวาดรางวัลในทุกประเภทที่ซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้เข้าชิง นอกจากนี้ Jason Sudeikis ยังคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์แนวตลกที่งานลูกโลกทองคำเมื่อต้นปีนี้ด้วย 

ที่งานประกาศผลรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์เมื่อปีที่แล้ว Apple TV+ คว้ารางวัล SAG อันทรงเกียรติในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์แนวดราม่าเป็นครั้งแรกด้วยฝีมือการแสดงของ Jennifer Aniston ไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากที่ซีรี่ส์ยอดฮิต “The Morning Show” เริ่มฉาย

นอกจากรางวัลที่ได้รับในวันนี้ Apple ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลและการยกย่องต่างๆ รวมกันแล้วถึง 345 รายการ และคว้ารางวัลไปแล้วถึง 91 รายการ นับตั้งแต่เปิดให้บริการทั่วโลกในเวลาแค่เพียงปีกว่าๆ รางวัลที่ได้รับ ได้แก่ Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Awards, Peabody Award, Golden Globe Award และอื่นๆ อีกมากมาย

ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2020 “Ted Lasso’’ ออริจินัลซีรีส์ยอดฮิตจาก Apple ก็กลายเป็นที่กล่าวขานทั่วโลก และวนเวียนอยู่ในรายการ “สุดยอดซีรีส์แห่งปี 2020” ของนักวิจารณ์โทรทัศน์เกือบทุกครั้ง รายการโทรทัศน์แห่งปีที่คว้ารางวัล AFI และซีรีส์แนวตลกน้องใหม่ที่ได้รับรางวัลจากทั้ง SAG สมาคมขวัญใจนักวิจารณ์ สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศของฮอลลีวูด และสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา รวมถึงรางวัลจากสมาคมและกลุ่มนักวิจารณ์อื่นๆ อีกมากมาย ซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งได้รับการต่ออายุสำหรับซีซั่นที่สองและสามจะเริ่มฉายซีซั่นที่สองในฤดูร้อนนี้

“Ted Lasso” ได้ Sudeikis มารับบทเป็น Ted Lasso โค้ชอเมริกันฟุตบอลสโมสรวิทยาลัยผู้ไร้ชื่อเสียงจากแคนซัสที่ได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ แม้ว่าเขาจะไม่มีประสบการณ์การเป็นโค้ชฟุตบอลมาก่อนเลยก็ตาม Waddingham, Brendan Hunt, Jeremy Swift, Juno Temple, Brett Goldstein, Phil Dunster และ Nick Mohammed เป็นทีมนักแสดงที่มาร่วมแสดงกับ Sudeikis 

นอกจากจะรับบทแสดงนำแล้ว Sudeikis ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Bill Lawrence ผ่านบริษัท Doozer Productions ของเขา ร่วมกับ Warner Bros. Television และ Universal Television ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NBCUniversal Content Jeff Ingold จาก Doozer ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Liza Katzer ซึ่งเป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง ซีรี่ส์เรื่องนี้สร้างโดย Sudeikis, Lawrence, Hunt และ Joe Kelly และอ้างอิงจากรูปแบบและตัวละครที่มีมาก่อนแล้วจาก NBC Sports

ตอนนี้ลูกค้าทั่วโลกสามารถรับชมซีรีส์ “Ted Lasso” ได้จนจบซีซั่นแรกเฉพาะทาง Apple TV+ ในแอป Apple TV เท่านั้น 

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/