เปิดตัว Garmin Venu 2 และ Venu 2S มี GPS พร้อมฟีเจอร์สุขภาพครบครัน

Garmin เปิดตัวสมาร์ทวอทช์สำหรับออกกำลังกายรุ่นล่าสุด Garmin Venu 2 และ Venu 2S รองรับการใช้งาน GPS และมีโหมดติดตามกีฬามากถึง 25 โหมด พร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกเพียบ

สมาร์ทวอทช์ Garmin Venu2 สามารถกำหนดคุณภาพการนอนหลับโดยรวม และมีเมตริกสำหรับประเมินการนอนหลับของผู้ใช้ได้ นอกจากนี้สมาร์ทวอทช์ยังมีฟีเจอร์ตรวจสอบสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย

Dan Bartel ผู้บริหารของ Garmin รองประธานฝ่ายขายสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก เผยว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 เป็นผลมาจากนโยบายของบริษัทในการเสริมสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นผ่านอุปกรณ์สวมใส่แบบอัจฉริยะ บาร์เทลยังกล่าวอีกว่ารุ่นนี้มีเครื่องมือใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ใช้ได้ทุกวัน

Garmin Venu Series

Garmin Venu 2 เป็นสมาร์ทวอทช์ขนาด 45 มม. พร้อมสายยาว 22 มม. ส่วนรุ่น Venu 2S มีขนาด 40 มม. พร้อมสายยาว 18 มม. ทั้ง 2 รุ่นมีราคาอยู่ที่ 400$ (12,900 บาท) สมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 รุ่นใช้กรอบสแตนเลสสตีลและหน้าจอสัมผัส AMOLED ที่ป้องกันด้วย Corning Gorilla Glass 3

เซ็นเซอร์ที่มีอยู่ในอุปกรณ์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามพารามิเตอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายได้มากมาย เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, ระดับความชุ่มชื้น, ความเครียด, สมรรถภาพทางกายของผู้สวมใส่และฟีเจอร์พิเศษสำหรับการตรวจสุขภาพของผู้หญิง

นอกจากนี้ยังมีโหมดติดตามกิจกรรมมากกว่า 25 โหมด ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งให้เหมาระสมกับการออกกำลังกายของตนเองได้ ทั้งวิ่ง เดิน ขี่จักรยาน ว่ายน้ำรวมไปถึงกีฬาและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

แบตเตอรี่ รุ่น Venu 2 สามารถใช้งานได้นานถึง 11 วันเมื่อชาร์จเต็มและอยู่ในโหมดสมาร์ทวอทช์ และจะใช้ได้ประมาณ 8 ชั่วโมงในโหมด GPS ส่วนรุ่น Venu 2S สามารถใช้งานได้ 10 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์และประมาณ 7 ชั่วโมงในโหมด GPS ทั้ง 2 รุ่นรองรับ Ultra-fast charging

ที่มา gizmochina